Trấn Thành bị cướp giật đồ, đạp ngã đập mặt xuống đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trấn Thành kể rằng, anh từng bị cướp giật đồ và đạp ngã đập mặt xuống đường thời còn đang là sinh viên.

Trong chương trình "Người bí ẩn" mới phát sóng chiều 24/4, Trấn Thành bất ngờ trải lòng về chuyện anh từng bị cướp đạp ngã đập mặt xuống đường. Theo đó, nam MC hài hước kể lại rằng, anh chạy xe bị giật đồ và ngã đập thẳng mặt xuống đường. Lúc đó anh ngồi dậy bình tĩnh lắm, sau đó người thân được gọi đến và nhanh chóng đưa anh vào bệnh viện. Được một lúc, anh bắt đầu ra hỏi người thân tại sao anh bị như vậy, mặt anh bị làm sao vậy, và vì sao ở trong bệnh viện...

tran thanh phunutoday1

Trấn Thành bị cướp giật đồ, đạp ngã đập mặt xuống đường.

Trấn Thành cho biết, vụ việc xảy ra đã khá lâu rồi, khi đó, danh hài còn là đang là sinh viên Trường sân khấu điện ảnh TP.HCM. Chi tiết hơn, Trấn Thành kể rằng, anh chở bạn bằng xe máy thì bị cướp giật túi xách của bạn để ở phía sau. Trong lúc giằng co, nam MC bị đạp xe và cả hai đều ngã xuống đường.  Sau khi tỉnh dậy, anh không có một ký ức nào về vụ từng bị ngã nhưng lại rất sợ đi xe máy.

Hiện tại, Trấn Thành đang có một sự nghiệp vững chắc, một gia đình hạnh phúc và có mối tình đẹp như mơ với cô nàng Hàn Quốc Hari Won. Nam MC cho biết, anh và bạn gái không bao giờ sử dụng chiêu PR trong vấn đề yêu đương, ai thích nghĩ gì thì nghĩ, anh chỉ muốn nói rằng, cả hai đều đang ở đà phong độ, có sức ảnh hưởng trong làng giải trí nên không việc gì phải bán rẻ cảm xúc để giả vờ yêu.

tran thanh phunutoday2

Trấn Thành hiện đang có mối tình đẹp như mơ với cô nàng Hàn Quốc Hari Won.

Có thể thấy, trong khoảng thời gian gần đây, Trấn Thành và Hari Won đã thoải mái hơn rất nhiều trong việc công khai tình cảm của mình với công chúng. Cả hai thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau trong hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc dạo chơi cùng bạn bè. Tuy nhiên, do Hari Won là người ngoại quốc nên giữa họ thường xuyên xuất hiện những hiểu lầm không đáng có.

'Cao tay' hơn Hà Hồ, Hạ Vi chứng minh tình cảm với Cường Đô la
'Cao tay' hơn Hà Hồ, Hạ Vi chứng minh tình cảm với Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu như Hồ Ngọc Hà dùng nước mắt làm "vũ khí" thì Hạ Vi bất ngờ ôm công khai, thể hiện tình cảm với Cường Đô la như lời chứng minh hạnh phúc.
Thúy Vi tiết lộ 'sốc' về nguồn gốc số tiền tỷ trong tài khoản?
Thúy Vi tiết lộ 'sốc' về nguồn gốc số tiền tỷ trong tài khoản?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn về nguồn gốc số tiền tỷ trong tài khoản cá nhân.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn