2 “cao thủ” giấu bí mật siêu đẳng của showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một khi Thu Minh, Elly Trần đã thích giấu chuyện gì thì chỉ có “trời” mới biết.

Thu Minh giấu kín chuyện hôn lễ

Thu Minh được đánh giá là một nghệ sĩ khá gần gũi, thân thiện với đồng nghiệp và khán giả. Mỗi khi xuất hiện, cô luôn chiếm được tình cảm của đám đông bởi cách giao tiếp tự nhiên, thoải mái.

Tuy nhiên, đằng sau sân khấu, nữ ca sĩ “Đường cong” lại có nguyên tắc sống rõ ràng. Cô không thích chia sẻ quá nhiều về chuyện cá nhân và thường xuyên giấu kín niềm vui riêng của bản thân.

thu minh phunutoday1

Cách đây 4 năm, chuyện tình cảm giữa Thu Minh và Otto – doanh nhân người Hà Lan nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Cặp đôi này không ngại hộ tống nhau tham gia các hoạt động của showbiz Việt nhưng lại không bao giờ chia sẻ về dự định kết hôn hay làm đám cưới.

Cuối tháng 12/2012, làng giải trí xôn xao thông tin Thu Minh đã lên xe hoa cách đó 2 tháng. Sự việc này bắt nguồn từ việc của Thu Minh và người bạn đời đều đeo nhẫn cưới giống nhau khi đi sự kiện.

Giấu kín suốt một thời gian dài, mãi sau này khi mọi chuyện đã quá rõ ràng, Thu Minh mới chia sẻ rằng cô có thể cho đồng nghiệp, bạn bè về thông tin, hình ảnh của đám cưới.

thu minh phunutoday2

Nhưng cô không muốn những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời xuất hiện trên truyền thông và bị mang tiếng là PR.

Từ ngày lập gia đình, Thu Minh vẫn duy trì cách sống không thích quá ồn ào. Đã gần 1 năm hạ sinh con trai đầu lòng, Thu Minh bảo vệ sự bình yên của con đến mức chưa một lần để lộ hình ảnh quý tử.

Elly Trần: Sinh con 2 lần mà không ai biết.

Độ nổi tiếng của người mẫu, diễn viên Elly Trần không ai có thể phủ nhận. Thậm chí, giới truyền thông của các nước như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan… cũng không ít lần ngợi ca ngoại hình, sắc vóc của hot girl sinh năm 1987.

thu minh phunutoday3

Dù hình ảnh phủ sóng dày đặc từ trong nước đến nhiều quốc gia thuộc châu Á, song giống như Thu Minh, Elly Trần cũng được mệnh danh là “cao thủ” trong việc giấu bí mật cá nhân.

Tháng 10/2014, Elly Trần lần đầu công khai hình ảnh của con gái đầu lòng tên Cadie Mộc Trà trước sự ngỡ ngàng của đồng nghiệp, công chúng.

Qua tìm hiểu được biết, diễn viên “Tiểu thư vào bếp” làm mẹ vào tháng 08/2013 bằng phương pháp sinh mổ.

Trong suốt hơn 1 năm che giấu việc có con, Elly Trần vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội và không bao giờ khiến cho cư dân mạng nghi ngờ, thắc mắc.

thu minh phunutoday4

Elly Trần chia sẻ ảnh mang bầu lần 2 khi đang chăm sóc Cadie Mộc Trà.

Đến đầu năm 2016, chuyện Elly Trần từng mang bầu lần 2 và sinh bé trai tên Alfie vào giữa tháng 11 năm ngoái tiếp tục trở thành đề tài gây tranh cãi, bàn tán xôn xao.

Để làm rõ sự việc, Elly Trần thoải mái công khai khoảnh khắc bầu bí khi đang chăm sóc Cadie Mộc Trà.

Ngoài ra, cô còn tiết lộ rằng do tạng người nhỏ nhắn, ăn mặc khéo léo nên không ai phát hiện ra vòng 2 có thay đổi của mình.

thu minh phunutoday5

Cadie và Alfie.

Đã chính thức để Cadie – Alfie lộ diện trước công chúng, song danh tính của người bạn đời vẫn được Elly Trần giữ cho riêng mình.

Thúy Vi tiết lộ 'sốc' về nguồn gốc số tiền tỷ trong tài khoản?
Thúy Vi tiết lộ 'sốc' về nguồn gốc số tiền tỷ trong tài khoản?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn về nguồn gốc số tiền tỷ trong tài khoản cá nhân.
'Cao tay' hơn Hà Hồ, Hạ Vi chứng minh tình cảm với Cường Đô la
'Cao tay' hơn Hà Hồ, Hạ Vi chứng minh tình cảm với Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu như Hồ Ngọc Hà dùng nước mắt làm "vũ khí" thì Hạ Vi bất ngờ ôm công khai, thể hiện tình cảm với Cường Đô la như lời chứng minh hạnh phúc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn