Vbiz 29/5: Bằng chứng HH Kỳ Duyên hẹn hò, tin nhắn sốc Phan Hiển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 29/5 nổi bật với những thông tin như lộ bằng chứng Hoa hậu Kỳ Duyên đang hẹn hò và tin nhắn sốc của Phan Hiển bị bại lộ.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm kể về tính xấu của Công Vinh. Theo đó, giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" bày tỏ, "Trước thềm sự kiện quan trọng của “bạn trai”, dành 1 phút nói xấu nha! Nhìn ảnh thì vui thế này nhưng chỉ được lúc nào “cùng nhau đi trốn” thôi. Cứ thử chỉ 1 trong 2 đi đâu xa mà xem, dễ “có chuyện” lắm nha! Có lần Tiên đi nước ngoài, bỏ điện thoại trong túi không để ý bạn này gọi, lúc về điện thoại lại hết sạch tiền vì trót buôn nhiều quá lúc sáng, không gọi lại được. Báo hại nửa đêm hôm đó một em cùng đoàn bị đánh thức vì cuộc gọi “nhờ” của bạn ấy, cũng mém cãi nhau luôn! Từ lần đó Tiên phải coi chừng cái điện thoại lắm, tám cũng phải tiết kiệm để dành gọi về cho bạn yên tâm".

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn clip bà Michelle Obama khi người phụ nữ này chia sẻ về cuộc sống đầy rẫy những khó khăn của bà và ông xã - Tổng thống Obama từ thuở còn thơ bé cũng như sau này. Theo đó, "Nữ hoàng giải trí" bày tỏ, "Muốn đi lên thì người ở trên phải luôn nhìn xuống mà thấu hiểu. Muốn đi tới thì người ở trước phải biết dắt bước kẻ đằng sau. Bao giờ... mới biết thương nhau hỡi nơi mà luôn thích chửi bới ơi! Ngược giờ... mất".

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Khánh Thi thể hiện tâm trạng xúc động "khi ở xa" khi ông xã nhắn rằng, "Anh cũng không ngủ được đây. Mọi thứ cứ dồn hết vào mình một lúc thế này. Tội nghiệp bà xã. Vợ chồng mình cố gắng" thì ngay lập tức, Khánh Thi động viên lại rằng, “Vượt qua thôi. Love you”. Đông đảo cộng đồng mạng thích thú và không ngớt lời khen ngợi tình cảm mà "cặp đôi chênh tuổi" dành cho nhau.

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Mới đây, cư dân mạng cũng đã đua nhau chia sẻ hình ảnh được xem là bằng chứng hẹn hò của Kỳ Duyên và bạn trai giàu có. Cư dân mạng đã nhanh chóng tìm thấy hình ảnh chung của cặp đôi. Dù không chính thức công khai chụp chung nhưng hình ảnh của chàng trai đăng tải trên trang cá nhân trùng khớp với hình Kỳ Duyên đăng tải trên Instagram chỉ có khác ở góc chụp. Không chỉ thế, cư dân mạng còn phát hiện rằng chàng trai này và Kỳ Duyên thường xuyên tương tác với một người bạn thân trên trang cá nhân. 

showbiz cuoi ngay phunutoday5

Mới đây nhất, một người có nickname Full anxiety Dude đã đăng một đoạn video trên youtube, nhưng điều đáng chú ý hơn cả chính là những bức ảnh chụp Michael Jackson đứng giữa đám đông. Đoạn phim với nhan đề "Michael Jackson tái xuất 7 năm sau ngày chết" còn cho hay ngôi sao này hiện đang trú ngụ tại Canada hoặc châu Phi. Đoạn phim được bắt đầu với thông tin nhiều người nói Michael Jackson vẫn còn sống và sự thật chỉ được phát hiện khi bằng chứng quan tài của ông hoàng nhạc pop bị đóng kín trong lễ tang ngày 25/6/2009. Tiếp đó là một số hình ảnh được cho là chụp Michael cải trang và đang ngồi giữa một đám đông. Thông tin trong video cũng nói rõ ảnh chụp năm 2016, nhưng không nói ở đâu và khi nào.  Đoạn video đã thu hút hơn 870.000 lượt xem.

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Mới đây nhất, Quỳnh Thư - một người bạn thân thiết trong nghề của Khắc Tiệp đã chính thức lên tiếng phản hồi sau tin đồn "Ông trùm chân dài" bị tố trốn nợ. Theo đó, nữ diễn viên kiêm người mẫu này cho biết, lời đồn kiểu này thì mỗi ngày người ta có thể dựng lên hàng trăm, hàng vạn tin… Nên nếu muốn đánh giá một con người thì điều duy nhất là phải tiếp xúc với họ, ở bên cạnh họ… Bản thân Quỳnh Thư cho thấy, Khắc Tiệp là người sống rất có tình, có nghĩa. Những cô gái ở trong công ty được anh lo lắng rất kĩ, đến mức nhiều lúc cô thấy "phát hờn" vì ghen tỵ.

Khánh Thi hé lộ tin nhắn 'sốc' của Phan Hiển sau khi bí mật bị lộ
Khánh Thi hé lộ tin nhắn 'sốc' của Phan Hiển sau khi bí mật bị lộ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi bất ngờ đăng tải chia sẻ tin nhắn sốc của Phan Hiển gửi cho cô, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.
Hồ Ngọc Hà nói gì sau bài diễn thuyết của phu nhân TT Obama?
Hồ Ngọc Hà nói gì sau bài diễn thuyết của phu nhân TT Obama?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng sau bài diễn thuyết tuyệt vời của bà Michelle Obama - phu nhân Tổng thống Obama.
Theo:  khoevadep.com.vn