Khánh Thi hé lộ tin nhắn 'sốc' của Phan Hiển sau khi bí mật bị lộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi bất ngờ đăng tải chia sẻ tin nhắn sốc của Phan Hiển gửi cho cô, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ đăng tải hình ảnh ghi lại nội dung tin nhắn mà Phan Hiển gửi trong khi Nữ hoàng dancesport đang đi công tác. Theo đó, bà mẹ một con thể hiện tâm trạng xúc động "khi ở xa" khi ông xã nhắn rằng, "Anh cũng không ngủ được đây. Mọi thứ cứ dồn hết vào mình một lúc thế này. Tội nghiệp bà xã. Vợ chồng mình cố gắng" thì ngay lập tức, Khánh Thi động viên lại rằng, “Vượt qua thôi. Love you”.

khanh thi phunutoday1

Khánh Thi hé lộ tin nhắn 'sốc' của Phan Hiển sau khi bí mật bị lộ.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Khánh Thi cùng dòng tin nhắn mùi mẫn của Phan Hiển dành cho vợ yêu đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Đông đảo cộng đồng mạng thích thú và không ngớt lời khen ngợi tình cảm mà "cặp đôi chênh tuổi" dành cho nhau.

khanh thi phunutoday2

Nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước tình cảm mà Phan Hiển - Khánh Thi dành cho nhau.

Trước đó, chàng vũ công 9x bày tỏ, "Tại nơi đây, 7 năm trước tại nơi đây, anh và em yêu nhau, anh không dám nghĩ mình có thể đến được với nhau.

Sau bao nhiêu chuyện xảy ra, cứ tưởng rằng chúng ta sẽ mãi xa nhau. Cũng nhờ Mẹ Maria kết duyên lại cho chúng ta. Và 7 năm sau thì điều đó cũng đã thành sự thật. Tất cả mọi chuyện hơn điều anh mong đợi. Love you forever (Yêu em mãi mãi)".

khanh thi phunutoday3

Khánh Thi và Phan Hiển vẫn tình cảm như xưa

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận. Tuy nhiên trong mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước tin đồn chàng vũ công 9X và Nữ hoàng dancesport đã "đường ai nấy đi" sau bao sóng gió.

SỐC: Lộ diện người đàn ông bí mật của siêu mẫu Xuân Lan
SỐC: Lộ diện người đàn ông bí mật của siêu mẫu Xuân Lan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Xuân Lan thừa nhận, con gái cô biết cha là ai, đi đâu, làm gì và được gặp cha mỗi ngày. Và hơn hết, người đàn ông đó rất cưng chiều bé.
Andrea mang bầu, 'nối lại tình xưa' với người từng đánh mình?
Andrea mang bầu, 'nối lại tình xưa' với người từng đánh mình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Andrea mang bầu trong MV mới của Yanbi và diễn cảnh rất tình cảm với bạn trai cũ, khiến nhiều người đồn đoán hai người "nối lại tình xưa".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn