Hồ Ngọc Hà nói gì sau bài diễn thuyết của phu nhân TT Obama?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng sau bài diễn thuyết tuyệt vời của bà Michelle Obama - phu nhân Tổng thống Obama.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn clip bà Michelle Obama khi người phụ nữ này chia sẻ về cuộc sống đầy rẫy những khó khăn của bà và ông xã - Tổng thống Obama từ thuở còn thơ bé cũng như sau này. Theo đó, "Nữ hoàng giải trí" bày tỏ, "Muốn đi lên thì người ở trên phải luôn nhìn xuống mà thấu hiểu. Muốn đi tới thì người ở trước phải biết dắt bước kẻ đằng sau. Bao giờ... mới biết thương nhau hỡi nơi mà luôn thích chửi bới ơi! Ngược giờ... mất".

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà nói gì sau bài diễn thuyết của phu nhân TT Obama?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo giọng ca gốc Quảng Bình, mọi người nên biết nhìn nhận và giúp đỡ nhau thay vì cứ chỉ trích và soi lỗi của nhau để mà "giảng dạy". Đồng thời, nữ ca sỹ cũng thể hiện trạng thái ngán ngẩm khi mà sống trong xã hội "luôn thích chửi bới" khiến cô cảm thấy nhiều khi mệt mỏi.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã chia sẻ hình ảnh đang thăm một em bé được tài trợ mổ tim cùng dòng chú thích "Chúng ta làm điều gì, gặp ai đều có duyên của nó. Nếu bạn cho là giả tạo, hãy giả tạo để nhiều bé có trái tim lành lặn. Nếu bạn cho khoe khoang, hãy khoe khoang để nhiều người nhìn lại mình. Còn tôi chỉ nghĩ rằng: tôi dành thời gian để đến với những ai cần được quan tâm, chứ không quan tâm những ai mang phiền muộn đến mình. Cứ coi như vết sẹo kỷ niệm của chúng ta nhé".

Câu "phủ đầu" của Hồ Ngọc Hà dành cho antifan khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và không ngớt lời ngợi khen dành cho cô về sự thông minh, nhanh nhạy của mình. 

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà tranh thủ thăm một em bé được hỗ trợ mổ tim.

Trong mấy ngày gần đây, cái tên Hồ Ngọc Hà đã trở nên "hot" hơn bao giờ hết khi cô liên tiếp gặp phải scandal "từ trên trời rơi xuống" với Phạm Hương và Hari Won. "Nữ hoàng giải trí" bị chỉ trích rằng “bằng mặt nhưng không bằng lòng” với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và thái độ thiếu thiện chí với bạn gái Trấn Thành ngay tại lễ trao giải Elle Award 2016 vừa qua.

Mặc dù đã được "minh oan" nhưng dường như scandal vẫn tiếp tục bủa vây lấy Hồ Ngọc Hà khi mới đây, cộng dân mạng đã truyền nhau một đoạn clip ghi lại hình ảnh hậu trường của "Nữ hoàng giải trí" trong một show diễn của cô. Có thể thấy, nữ ca sỹ có vẻ không mấy hào hứng, thân thiện, thậm chí "khó chịu" khi được fan yêu cầu chụp hình cùng.

SỐC: Lộ diện người đàn ông bí mật của siêu mẫu Xuân Lan
SỐC: Lộ diện người đàn ông bí mật của siêu mẫu Xuân Lan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Xuân Lan thừa nhận, con gái cô biết cha là ai, đi đâu, làm gì và được gặp cha mỗi ngày. Và hơn hết, người đàn ông đó rất cưng chiều bé.
Andrea mang bầu, 'nối lại tình xưa' với người từng đánh mình?
Andrea mang bầu, 'nối lại tình xưa' với người từng đánh mình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Andrea mang bầu trong MV mới của Yanbi và diễn cảnh rất tình cảm với bạn trai cũ, khiến nhiều người đồn đoán hai người "nối lại tình xưa".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn