X-Factor: Nữ sinh lớp 11 được khen tài không đợi tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi “cướp hit” của Thanh Lam ở tuần trước, nữ sinh lớp 11 tiếp tục gây ấn tượng ở X Factor khi HLV Hồ Quỳnh Hương tự hào khen học trò...

Live show 3 của cuộc thi X Factor diễn ra tối 26/6 với sự tranh tài của 11 thí sinh/nhóm thi ở các hạng mục. Ở tuần trước, nữ sinh lớp 11 Minh Như “cướp hit” của Thanh Lam khi trình diễn ca khúc Đá trông chồng, lần này cô tiếp tục thách thức bản thân với Trên đỉnh Phù Vân từng làm nên tên tuổi của Mỹ Linh.

Suốt 3 vòng thi, cô gái quê An Giang đều lựa chọn những ca khúc tiếng Anh nên giám khảo Tùng Dương đã khuyên cô nên hát nhạc Việt nhiều hơn. “Đáp trả” yêu cầu của giọng ca cá tính, Minh Như chọn dòng nhạc đương đại, đòi hỏi độ chín trong cảm xúc lẫn kỹ thuật thanh nhạc. 

X-Factor: Nữ sinh lớp 11 được khen tài không đợi tuổi

Minh Như được các HLV dồn sức để hỗ trợ cô với hy vọng sẽ tỏa sáng. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Với ca khúc của nhạc sĩ Phó Đức Phương, cô gái 17 tuổi khiến cả trường quay “rung chuyển” vì những nốt cao chót vót. Phần trình diễn của cô không có sự ma mị, liêu trai nhưng bù lại giọng hát nội lực của thí sinh nhỏ tuổi nhất giúp cô chinh phục bậc thang mới.

Hồ Quỳnh Hương không giấu được xúc động khi nhận xét tiết mục của học trò. Nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh cho rằng cô không quá lời khi khen Minh Như “tài không đợi tuổi” và trở thành hiện tượng của cuộc thi. “Ở độ tuổi 17, cô hay nhiều ca sĩ khác cũng không bộc lộ tài năng như con. Cô tự hào khi con có mặt trong cuộc thi này và đến với đội của cô”, giọng ca Hoang mang nói.

X-Factor: Nữ sinh lớp 11 được khen tài không đợi tuổi 1

Hồ Quỳnh Hương tự hào khi sở hữu "chiến binh mạnh mẽ nhất". Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Thanh Lam cũng thừa nhận Minh Như đã ghi dấu ấn với bản hit đình đám của đồng nghiệp thân thiết. Diva xinh đẹp hy vọng cô bé sẽ ngày càng tỏa sáng qua những lần mài giũa trên sân khấu.

Tuy vậy, cũng còn nhiều ý kiến cho rằng nữ thí sinh đã lạm dụng nốt cao nhằm che đi khuyết điểm hát thiếu cảm xúc, đặc biệt ở những ca khúc tiếng Việt. Cô cũng không che giấu điều đó và tiếp nhận mọi ý kiến trái chiều để hoàn thiện bản thân.

Trong khi đó, Thu Thủy phải rời cuộc chơi khiến đội Hồ Quỳnh Hương lần đầu mất đi một thành viên trong cuộc đua. Nữ thí sinh từng được HLV nhiều lần cứu vớt vì cô sở hữu giọng ca và phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Thu Thủy chủ động thay đổi màu sắc âm nhạc khi chọn ca khúc Anh mãi là của Hồ Hoài Anh pha trộn chất rock nổi loạn.

X-Factor: Nữ sinh lớp 11 được khen tài không đợi tuổi 2

Phần trình diễn của Thu Thủy chưa giúp cô thoát khỏi ngưỡng an toàn của bản thân.. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Tuy nhiên, sự lột xác này chưa mang lại may mắn cho học trò của nữ ca sĩ sinh năm 1981. Dù được HVL giữ lại nhưng số phiếu bầu chọn của cô thấp hơn nên phải chấp nhận rời cuộc chơi cùng các chàng trai của FOE.

Ở diễn biến còn lại, Hoàng Phong và Tuấn Phương của đội Tùng Dương tạo ra cú đột phá ấn tượng. Kiều Diễm và Thanh Thảo của HLV Thanh Lam vẫn còn ở ngưỡng an toàn. Về phía nhóm hát, Dolphins tiếp tục giữ phong độ, The Wings lại gây “bão” với hình tượng đáng yêu.

Live show 4 sẽ tiếp tục chặng đua khắc nghiệt, được truyền hình trực tiếp tối 3/7 trên VTV3.

Mẹ ruột Ly Kute 'hành động lạ' trước thềm đám cưới Mạc Hồng Quân
Mẹ ruột Ly Kute 'hành động lạ' trước thềm đám cưới Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mẹ ruột Ly kute chia sẻ hình ảnh bé Khoai Tây tròn 3 tháng trước thềm đám cưới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân.
Phản đối Kỳ Hân, bố mẹ Mạc Hồng Quân không dự đám cưới con trai?
Phản đối Kỳ Hân, bố mẹ Mạc Hồng Quân không dự đám cưới con trai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bố mẹ Mạc Hồng Quân thêm lần nữa không xuất hiện trong đám cưới của con trai và Kỳ Hân trong bữa tiệc chiêu đãi bạn bè ở TP.HCM.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn