Top smartphone "khủng" đang giảm giá mạnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sony Xperia Z Ultra, Samsung Galaxy Note 3 Neo, HTC One Max... đều là những smartphone top đầu đang giảm giá khủng trong thời gian gần đây.

Sony Xperia Z Ultra

Siêu phẩm dòng series Z cao cấp của Sony, chiếc phablet đáng mơ ước của nhiều tín đồ công nghệ hiện tại chỉ còn 7,99 triệu đồng, giảm tới 4 triệu đồng so với mức giá trước đây.

smartphone
Sony Xperia Z Ultra.

Điểm nổi bật của máy đó là khả năng chống nước, chống bụi chuẩn IP58/IP55. Máy được trang bị màn hình kích thước 6,4 inch Full HD với khả năng bắt sáng nhạy, ít chói, độ phân giải cao. Về phần cứng,  Sony Xperia Z Ultra sở hữu chip Snadragon 800 4 nhân mạnh mẽ, xung nhịp 2.2 GHz.

Samsung Galaxy Note 3 Neo 

Note 3 Neo phiên bản giá rẻ của Galaxy Note 3 với đầy đủ các tính năng của siêu phẩm này có thể khiến tín đồ công nghệ thỏa niềm đam mê với giá tiền vừa phải.

smartphone
 Galaxy Note 3.

Tuy nhiên, với mức giá hiện tại chỉ còn 7,99 triệu đồng, không ít người tiếc nuối. Máy sở hữu những tính năng cao cấp như bút S Pen, tính năng Air Command.Thời điểm này, Note 3 Neo đang góp mặt trong danh mục những sản phẩm giá hấp dẫn giảm đến 4 triệu so với giá bán ban đầu.

HTC One Max

smartphone
HTC One Max.

Mẫu smartphone đình đám một thời của HTC bất ngờ xuất hiện sau thời gian dài "mất tích" với giá bán chỉ còn một nửa, vào khoảng 8,99 triệu đồng. HTC One Max được trang bị cảm biến vân tay giống iPhone 5S của Apple, tuy nhiên cấu hình máy chỉ ở mức chấp nhận được. Máy dùng chip Snapdragon 600 thay vì 800 như các đối thủ, với giá bán mới nhiều khả năng One Max sẽ "gây bão" trong phân khúc smartphone tầm trung.

Nokia Lumia 1320

smartphone
Nokia Lumia 1320.

Sau 8 tháng ra mắt tại Việt Nam, chiếc phablet tầm trung Lumia 1320 vừa được điều chỉnh giá bán từ 7,49 triệu đồng xuống còn 5,99 triệu đồng. Đây là một trong những chiếc smartphone màn hình 6 inch có giá hấp dẫn nhất hiện nay. Máy được trang bị chip xử lý Qualcomm lõi kép, tốc độ 1,7 GHz, RAM 1 GB và pin dung lượng 3.400 mAh, camera 5 MP.

xe ga
Soi những điểm yếu cần suy nghĩ của xe tay ga
Xe tay ga tiện lợi, dáng đẹp... được nhiều phái đẹp ưa chuộng. Tuy nhiên, xe ga cũng có rất nhiều điểm yếu mà bạn nên quan tâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT