Bạn đang “ném tiền qua cửa sổ” vì những thói quen sau đây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 9 điều cản trở tiền tài, vận may dưới đây hãy ghi nhớ kĩ để tránh xa nhé!

Có những thói quen nếu không để ý sẽ khiến vận khí của bản mệnh đi xuống, tài lộc không được hanh thông. Hãy xem đó là thói quen nào để kịp thời sửa đổi nhé!

1. Chóp chép miệng

Khá nhiều người có thói quen chóp chép như đang nhai gì đó trong miệng. Họ làm điều này khi cảm thấy lo lắng, bất an hoặc nghi ngờ về suy nghĩ của người khác. Đây cũng là một thói quen gây ảnh hưởng đến may mắn của bạn.

2. Đi không nhìn đường

Thói quen tuy nhỏ nhặt nhưng vô hình chung có thể khiến bạn gặp xui xẻo, nhẹ thì vấp ngã qua loa, nặng thì rơi xuống hố ga, bãi rác ảnh hưởng tính mạng… Theo đó, vận khí tốt lành cũng bị giảm bớt, không tốt về mặt phong thủy.

3. Rửa mặt qua loa đại khái, quên rửa phần trán

Khuôn mặt mỗi người được coi như “mặt tiền” của một cửa hàng kinh doanh. Nếu tốt, tình hình kinh doanh phát đạt, tài vận hưng vượng và ngược lại. Vì thế, nếu đang có thói quen rửa mặt qua loa đại khái, bạn cần phải thay đổi càng sớm càng tốt.

Bên cạnh đó cần lưu ý, trán trong ngũ quan đại diện cho trời. Nếu rửa mặt mà quên trán chẳng khác nào bạn quên đánh thức tiền tài, tài lộc khó mà vượng. 

4. Chẳng màng đến những đồng tiền lẻ

 “Ném tiền qua cửa sổ” vì những thói quen sau đây
 

Mọi người có xu hướng coi thường những đồng tiền lẻ năm trăm, một nghìn đồng và thường cho luôn người bán hàng mà chẳng cần nhận tiền thối lại. Điều này khiến bạn đang vô tình đem vận may tiền bạc cho người kia. Cầm lại mọi đồng tiền lẻ, vì dù ít hay nhiều chúng đều là mồ hôi công sức của bạn. Bạn có thể bị kì thị là keo kiệt nhưng tại sao phải quan tâm khi bạn đang tích lũy để gia tăng của cải.

5. Đặt hoặc treo tượng Phật trên xe ô tô

Xe ô tô là nơi ồn ào, nhiều trường khí nhiễu loạn. Phật cần được thờ ở nơi yên tĩnh chứ không phải chốn xô vồ. Vì thế, nếu có thói quen này, bạn nên thay đổi càng sớm càng tốt, để thờ Phật đúng cách, được Phật phù hộ bình an.

6. Để giày dép bừa bãi trên sàn nhà

Giày dép đi từ ngoài về sẽ mang theo bụi bẩn chưa kể đến có một số người chân đi giày còn nặng mùi, nếu không để gọn gàng vào tủ giầy mà vất bừa bãi ở ngay tiền phòng của phòng khách, sẽ khiến cả nhà bạn phải hít thở bầu không khí ô nhiễm. Như vậy, sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

7. Uống trà buổi tối muộn

Thói quen này không những khiến bạn mất ngủ mà còn ảnh hưởng xấu tới vận khí. Theo phong thủy, trà thuộc ngũ hành Mộc, đại diện cho sự đâm chồi, vươn lên, trong khi đó đêm tối cần yên tĩnh. Khi không khí yên tĩnh bị phá vỡ, đồng nghĩa với việc vận khí bản thân bạn cũng yếu đi, không tốt về tài lộc.

8. Chia sẻ ảnh đồ ăn lên mạng xã hội

 “Ném tiền qua cửa sổ” vì những thói quen sau đây
 

Theo góc độ phong thủy, chụp ảnh đồ ăn và chia sẻ lên mạng xã hội cũng đồng nghĩa với việc mang phúc lộc của mình cho người khác, tài lộc khó mà tụ lại được.

9. Viết tên lên tiền

Nếu bạn hay thích viết tên hay kí lên tiền và đem tặng thì đây là lúc để dừng lại. Lúc đem tặng tờ tiền chính là lúc bạn đang ban phát hết vận may của mình.

7 đại kỵ phong thủy để không mang đến điềm họa cho gia chủ
7 đại kỵ phong thủy để không mang đến điềm họa cho gia chủ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Hành lang tối, bày tranh sai cách... là những điều kiêng kỵ trong phong thủy nhà ở mà mọi người nên biết để tránh.
Cách bài trí phong thủy giúp “diệt trừ” tiểu nhân cực tốt
Cách bài trí phong thủy giúp “diệt trừ” tiểu nhân cực tốt
(Khám phá) - (Phunutoday) - Làm sao có thể vừa thoát khỏi kẻ ám hại mình một cách ngoạn mục, vừa giúp mình thăng tiến, chiêu tài trong công việc?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu