Tránh 3 cách treo tranh chữ thập này kẻo mang hoạ vào thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuy mang đến nhiều vinh hóa phú quý nhưng tranh phong thủy cũng sẽ mang họa cho gia chủ nếu treo không đúng cách.

Với tranh chữ thập Phú Quý Mãn Đường (tranh hoa mẫu đơn, họa tiết chim công...)

Mô tả ảnh.
 

Tranh này thích hợp treo ở phòng khách và phòng làm việc. Tuy nhiên, kiêng kị treo tranh ở phương Nam vì sẽ tạo ra “hỏa thiêu thiên môn”, khiến con cái hư đốn, khó dạy bảo, chủ nhân ngôi nhà đau đầu, hoa mắt. Tốt nhất nên treo ở hướng Đông hoặc phía tay trái chủ nhà (tính theo hướng phòng).

Với tranh Bát Mã Truy Phong (tranh 8 con ngựa)

Mô tả ảnh.
 

Bát mã truy phong là hình ảnh tám con ngựa cùng chạy về một phía, hướng vào người ngắm tranh để mang lại tiền tài và vận may. Tranh này thích hợp với những cá nhân, công ty đang bắt đầu khởi nghiệp để thu hút tài lộc. Tuy nhiên, người đã thăng quan tiến chức rồi hoặc giàu có rồi thì không nên treo tranh 8 ngựa vì nó sẽ có nghĩa ngược lại. Lúc này, mã truy phong đem phong ba tới. Người tuổi Thìn sẽ thăng tiến trong sự nghiệp, thành công nối tiếp thành công nếu treo tranh chữ thập Bát mã truy phong. Ngược lại, nếu người tuổi Tỵ lại kị treo tranh này, nếu treo sẽ dễ bị tai bay vạ gió, thậm chí là sát thân.

Tranh Tam dương khai thái (3 con dê)

Mô tả ảnh.
 

Người đang gặp vận rủi cần chuyển hóa thời vận thì nên treo tranh Tam dương khai thái để cầu mong đem lại sự thông thuận, hút tiền tài, may mắn. Tuy nhiên theo nguyên tắc Tứ hành xung thì những gia chủ cầm tinh trâu, chó, chuột, dê không nên đặt biểu tượng con dê trong nhà.

Lưu ý khác:

- Nội dung và kích cỡ tranh, chữ phải tương xứng, cân đối với căn phòng; phù hợp với thân phận, địa vị của gia chủ.

- Khi treo tranh vẽ các loài mãnh thú như hổ, báo, sư tử hay chim ưng nên chọn các tranh mà đầu của chúng ở tư thế hướng lên trên, sẵn sàng tự vệ. Không nên chọn hình ảnh chúng đang nhìn bạn như thể chuẩn bị tấn công.

- Treo tranh chữ thập cần chú ý đến thế nước chảy phải hướng vào nhà chứ không được hướng ra.

- Những bức tranh màu nặng nề, u tối không nên treo. Vì nó dễ làm nảy sinh tâm lý chán nản, bi quan, thiếu động lực làm việc.

- Không nên treo tranh trừu tượng vì loại tranh này thường khiến người xem hoảng loạn tinh thần. 

Phá đường dây làm giấy tờ giả để lấy chồng Trung Quốc
Phá đường dây làm giấy tờ giả để lấy chồng Trung Quốc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an TP Cần Thơ cho biết đang tiếp tục mở rộng điều tra đối với đường dây môi giới kết hôn trái phép và làm giả tài liệu, con dấu của cơ quan.
Xúc động người mẹ qua đời vẫn nuôi sống con trong bụng 2 tháng
Xúc động người mẹ qua đời vẫn nuôi sống con trong bụng 2 tháng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau 55 ngày nuôi dưỡng đặc biệt trong bụng người mẹ đã qua đời, cậu bé chào đời khỏe mạnh trong sự nỗ lực của các bác sĩ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link