“Bóng hồng” đã đi qua trong cuộc đời ông trùm Năm Cam (P.2)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù bên ngoài bao nhiêu phụ nữ khác nhưng đối với “ông trùm”, Trúc “mẫu hậu” thì không ai có thể thay thế.

Giai đoạn cuối những năm 1980, Năm Cam đã dần trở thành một thế lực thật sự ở Sài Gòn. Thời điểm này, bản tính hám gái của ông trùm sòng bạc được đồn thổi rất nhiều. Chính đệ tử thân cận của Năm Cam cũng thừa nhận rằng, ông trùm rất đào hoa và có duyên với phụ nữ ở nhiều lứa tuổi.

Năm Cam nổi tiếng là kẻ hám sắc và đa tình. Trong bất kỳ mối tình, cuộc chơi với mỹ nhân nào cũng đều được hắn lựa chọn và sắp đặt như một quân bài trong hành trình đưa mình lên vũ đài ngôi vương.

Làm chồng ở tuổi 16

Năm tháng trôi đi, đang ở tuổi ăn tuổi lớn, đôi khi suy nghĩ vẫn còn là đứa trẻ, Năm Cam nhanh chóng quên đi cuộc tình vội vàng chưa đủ sâu đậm với chị Nguyệt. Năm Cam, bước sang tuổi 16 tuổi, chộn rộn với những cuộc tình, bắt chước các anh lớn, y cũng bắt đầu để ý và xoắn xuýt cạnh một cô gái lớn hơn một tuổi là con của bảo vệ trường Marie Currie, tên Trúc (tức Trúc “mẫu hậu”). Một vài lần họ cùng hẹn hò và cùng nhau uống chè đậu đỏ, ăn bánh lọt gần xóm. Tư Xẩm thương em nhờ người đến nói chuyện với bà Sáu, mẹ của Trúc. Bà Sáu cau mày trả lời: “Hai đứa còn con nít trân, lấy nhau về rồi sống làm sao?”

Buồn tình, Năm Cam bỏ nhà đi bụi, Trúc lén mẹ theo đi tìm và trốn theo Năm Cam ăn ở với nhau như vợ chồng. 16 tuổi, chưa bước qua khỏi tuổi thiếu niên, y nghiễm nhiên có vợ, vài tháng sau Trúc có thai. Bất đắt dĩ, Năm Cam đưa vợ về xóm cũ. 

“Bóng hồng” đã đi qua trong cuộc đời ông trùm Năm Cam (P.2)
Trúc "mẫu hậu" người vợ của "ông trùm"

Thời mới lấy nhau, vợ đang bụng mang dạ chửa, Năm Cam vướng vào 1 vụ án giết người nên phải đi tù, Trúc phải nuôi cả mình, nuôi cả đứa con trong bụng và cả ông chồng nhí đang ở khám Chí Hòa. Sau này, trước giải phóng, tên tuổi Năm Cam chưa “thành danh”, giang hồ chỉ biết đến như gã ghi số đề dạo, chuyên mở sòng bạc cò con, hay chân bảo kê sòng bạc thì Trúc vẫn ngày đêm tần tảo buôn bán ở chợ trời Huỳnh Thúc Kháng, sinh cho Năm Cam thêm vài người con và nuôi dạy chúng. 

Vì nặng tình nghĩa từ thuở còn hàn vi nên khi đã trở thành ông trùm thế lực nhất Sài Gòn, nổi tiếng là kẻ lăng nhăng nhưng Năm Cam không bao giờ bỏ vợ và cũng luôn dành cho Trúc một vị trí cao nhất trong gia đình có đến 3-4 dòng con. Khi đã trở thành ông trùm của thế giới ngầm, Năm Cam vẫn không mấy khi làm buồn lòng vợ. Nhờ vậy, biệt danh “mẫu hậu” ra đời từ đó, kèm theo uy lực được “đệ nhất” phu nhân vận dụng tối đa trong hệ thống tập đoàn tội phạm của Năm Cam. Trúc không chỉ giữ vững “hậu cung” của Năm Cam mà còn là cánh tay đắc lực giúp Năm Cam trong hoạt động cho vay nặng lãi, cầm cố tài sản của những con bạc “khát nước”. Khi Năm Cam bị bắt năm 1995, hoạt động tài chính của “gia tộc Năm Cam” cũng không vì thế mà bị đình trệ nhờ vào tài năng quản trị của Trúc và con rể (tức Hiệp “phò mã”). Giang hồ sợ uy của Năm Cam nên hết lòng xưng tụng “chị Năm”, “mợ Năm”.

Khi biết Năm Cam cặp kè với nhiều gái nạ dòng, con trai, con gái nhiều khi còn cự cãi cha về chuyện quan hệ ngoài luồng, ảnh hưởng đến danh tiếng nhưng Trúc “mẫu hậu” tuyệt nhiên không động chạm. Người đàn bà này hiểu chồng tới mức chẳng cần phải ghen tuông, khó chịu. Giới giang hồ nói rằng cuộc đời Năm Cam có nhiều người đàn bà, nhưng chỉ có Trúc “mẫu hậu” là người đàn bà không bao giờ có thể thay thế.

Bóng hồng lẳng lơ

Trong những người tình của “ông trùm” phải nhắc đến K.A, một người mà từng được “ông trùm” rất thương yêu và người phụ nữ duy nhất dám “ghen ngược” với “mẫu hậu”

Lê Thị K.A xuất thân trong một gia đình giang hồ lại có dòng máu lai Tây. Lúc 16 tuổi, K.A đẹp không thể tưởng tượng… Gia đình K.A được thế giới ngầm mệnh danh là gia đình giang hồ thuần chủng. Mẹ thị là Chín M, được dân giang hồ tôn làm “lão tiền bối”, cũng từng có tiếng ở đất quận 4, TP.HCM. Được thừa hưởng “hương sắc” của cả cha lẫn mẹ nên 3 chị em K.A được xếp vào hàng những “ả tố nga”. Chúng đẹp, phủi, bụi làm điên đảo giới giang hồ chiếu trên một thời ở Sài thành như "đại bàng đen" Mười Đen, Cu Tư, Lâm chín ngón...

“Bóng hồng” đã đi qua trong cuộc đời ông trùm Năm Cam (P.2)
K.A người phụ nữa dám "ghen ngược" với Trúc "mẫu hậu"

K.A là cái tên nổi danh cùng với “ông trùm” Năm Cam. K.A làm ở quán gội đầu. Sau khi được Năm Cam để ý, K.A được người tình đầu tư tiền bạc để mở riêng một tiệm gội đầu, mát xa thư giãn. Cuộc sống của K.A “dễ thở” hơn từ khi có Năm Cam. Hình như, Năm Cam thấy được ở bóng hồng này “chất chơi” không có điểm dừng và sự lẳng lơ rõ nét nên trong bất kỳ cuộc rượu nào có quan chức tham gia hay khách quý, Năm Cam đều dùng K.A làm mồi nhử cho các cuộc “ký kết” hợp đồng của các phi vụ làm ăn.Sự nghiệp của K.A bắt đầu năm 1987, khi mở một nhà hàng nhỏ trên đường Đinh Công Tráng (góc Lê Lai, quận 1), với dàn “đào” mà sau này đều trở thành những ngôi sao lấp lánh trong thế giới ngầm Sài Gòn. Về sau, khi kết tình “môi hở răng lạnh” với Năm Cam, tụ điểm của K.A trở thành nơi để ông trùm tiếp khách quý hàng đêm. Triều đại 148 Tôn Đản phát đạt cũng là lúc K.A dời nhà hàng về đường Sương Nguyệt Ánh, quận 1. Dưới oai ông trùm, tụ điểm này trở thành nơi tụ tập của đám dân chơi về ủng hộ “ái phi” của Năm Cam. Năm 1990 - 1995, đánh dấu một thời "vàng son" của K.A cùng cuộc tình mặn mà trong bóng tối với Năm Cam. Ả tuyển lựa, huấn luyện và tung hàng đàn gái quê vào nhà hàng máy lạnh Sương Nguyệt Ánh, các điểm kín đáo trong hẻm Nguyễn Thiện Thuật, hay Lê Văn Linh.

Từng ghen ngược “mẫu hậu”

Khi tình cảm còn đang mặn nồng, Năm Cam đã cho K.A quản lý nhiều tiệm cắt tóc, mát xa hơn nên vị trí bà chủ trong giới giang hồ và đám đệ tử của “ông trùm” của K.A cũng tăng theo cấp số nhân. K.A đã từng ghen ngược với Trúc “mẫu hậu” nhưng bị Năm Cam dẹp yên bằng một câu nói: “Vợ là vợ mà gái là gái. Chớ có lộn xộn mà hết đường sống”. Ngày đó, K.A nổi tiếng “chịu chơi” ở Sài thành, nghe Năm Cam nói vậy, ấm ức lắm nhưng bản năng thích sống, muốn hưởng thụ đã chiến thắng nên không dám ho he, động chạm đến gia đình của người tình. Biết mình chỉ là “đồ chơi” của “ông trùm”, K.A cũng cố gắng kiếm nhiều tiền từ ảnh hưởng của “ông trùm” và nướng vào nhưng lần mua sắm và những cuộc vui không có điểm dừng.

“Bóng hồng” đã đi qua trong cuộc đời ông trùm Năm Cam (P.2)
Ông trùm Năm Cam

Trong khi Trúc mẫu hậu cười khểnh, làm ra vẻ không biết gì thì phòng nhì K.A lại “xôn xao” tới mức quá đáng.

Thị cho người theo dõi “ông trùm”, báo cáo mọi di biến động của “ông trùm” cho Trúc mẫu hậu biết với 2 mục đích: Thứ nhất, để trả thù “ông trùm”. Thứ hai, chẳng phải ghen tuông gì mà để cho “mụ già ấy tức, chết đi”, thị lên ngôi hậu.

K.A còn “cao tay” đến mức, thay mặt, lấy danh Trúc mẫu hậu đi đánh ghen, làm náo loạn cả khu vui chơi giải trí, nơi “ông trùm” cùng người tình “có danh” đang vui vẻ đi bơi. Thấy bảo, lúc đầu, “ông trùm” cũng khó chịu, sau, biết, vợ mình không dính vào, “ông trùm” thực hiện kế hoạch “ghét bỏ” phòng nhì một cách toàn diện và rất tàn độc.

 

Bộ sưu tập đặc biệt và 9 tuyệt sắc giai nhân của Hòa Thân
Bộ sưu tập đặc biệt và 9 tuyệt sắc giai nhân của Hòa Thân
(Khám phá) - (Phunutoday) - Hòa Thân không chỉ tham lam tiền bạc mà ông ta luôn khát khao có được mọi giai nhân trong thiên hạ để hưởng trọn phong lưu chốn nhân gian.

Ảnh hiếm về thời thơ ấu của Hoàng đế cuối cùng của Việt Nam
Ảnh hiếm về thời thơ ấu của Hoàng đế cuối cùng của Việt Nam
(Khám phá) - (Phunutoday) - Hoàng đế Bảo Đại là vị hoàng đế duy nhất của Việt Nam có những bức ảnh sinh động về thời thơ ấu của mình.
Đỉnh cao quyền lực của Hòa Thân và những điều “bí mật” đằng sau
Đỉnh cao quyền lực của Hòa Thân và những điều “bí mật” đằng sau
(Khám phá) - (Phunutoday) - Khi mới gia nhập triều chính Hòa Thân vốn chỉ là một thị vệ, nhưng nhờ đâu mà ông ta dần dần leo lên đỉnh cao danh vọng?
Mỹ nhân hoàng tộc và lời nguyền nghiệt ngã ám ảnh cả hoàng gia
Mỹ nhân hoàng tộc và lời nguyền nghiệt ngã ám ảnh cả hoàng gia
(Khám phá) - (Phunutoday) - Từng là minh tinh Hollywood, từ giã sự nghiệp để trở thành vợ Thái tử Monaco nhưng cái kết của "bà hoàng" Grace Kelly không hề hạnh phúc.
Thói lạ đời: sở thích “nuôi trai đẹp” của các bà hoàng TQ
Thói lạ đời: sở thích “nuôi trai đẹp” của các bà hoàng TQ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Trong hậu cung thâm nghiêm, chuyện dan díu tưởng khó bằng lên trời. Ấy thế mà nhiều vị hoàng hậu vẫn xoay xở được để cắm sừng cho hoàng đế.
Theo:  khoevadep.com.vn

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT