Chú rể ngã ngửa đòi ly hôn khi biết nhan sắc thật của cô dâu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay sau khi biết nhan sắc thật của cô dâu, chú rể đã tuyên bố muốn ly hôn ngay tại tiệc cưới trong sự bất ngờ của nhiều người.

Đám cưới nói trên diễn ra ở thành phố Medinah, Ả Rập. Trước đó, đôi nam nữ đã đồng ý tiến đến hôn nhân. Điều đáng nói là họ chưa một lần gặp nhau. Sở dĩ có chuyện này là bởi phong tục mai mối hôn nhân khá phổ biến ở một số quốc gia Trung Đông.

Mô tả ảnh.
Chú rể tuyên bố muốn ly hôn ngay tại tiệc cưới. Ảnh minh họa.

Sự việc xảy ra khi cô dâu vén khăn che mặt, mỉm cười trước máy quay rồi đi về phía chú rể. Trong lần đầu tiên thấy gương mặt thật của cô dâu, chú rể lập tức nhảy dựng lên và tuyên bố ly hôn trong sự bất ngờ của tất cả họ hàng và quan khách.

“Cô ấy không phải là người tôi muốn cưới, không phải là người mà tôi hình dung trước đây. Tôi xin lỗi nhưng tôi phải ly hôn”, chú rể giải thích việc mình muốn hủy cuộc hôn nhân này.

Quá bất ngờ trước hành động của người chồng sắp cưới, cô dâu cũng suy sụp và không giấu được những giọt mắt đau khổ. Dù nhiều vị khách cố gắng can thiệp khuyên can chú rể thay đổi quyết định nhưng bất thành.

Nhiều người khác cũng lên án hành động của chú rể. “Anh ta đã làm cho cô ấy đau khổ vì thái độ thiếu trách nhiệm. Anh ta nên hiểu rằng vẻ đẹp thật sự nằm ở tính cách chứ không phải gương mặt. Không may là thời nay nhiều người chỉ quan tâm vẻ ngoài và lờ đi giá trị tốt đẹp, cũng như đạo đức”.

Chú rể liệt bò lết ra đón dâu, mẹ vợ ngất lịm vì sốc
Chú rể “hờ” làm công việc đưa rước cô dâu trong suốt buổi lễ. Đến khi rước dâu, bỗng nhiên xuất hiện thêm một “chú rể liệt chân” bò lê lết ra đón cô dâu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT