Chuột khổng lồ tắm suối nước nóng gây sốt cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cư dân mạng Trung Quốc đang “phát sốt” vì độ đáng yêu của những chú chuột khổng lồ khi được quản lý vườn thú Nhật Bản cho đi tắm suối nước nóng.

Mô tả ảnh.
Chuột lang Capybaras là loài chuột ưa nước và rất sạch sẽ

Loài chuột lang khổng lồ Capybaras có nguồn gốc từ sông Amazon ở Nam Mỹ, chúng được “nhập khẩu” về Nhật Bản và được nuôi nhiều trong các sở thú. Đây là loài chuột lang lớn nhất thế giới với kích thước có thể lên tới 45 kg. Chúng cũng là loài chuột sạch sẽ, thích ngâm nước và có tính xã hội cao.

Lũ chuột lang sau khi đưa về Nhật Bản được tắm nước nóng vào mỗi mùa đông

Chuột lang Capybaras quen sống ở môi trường nhiệt đới nên khi về Nhật Bản – là một nước có nhiệt đột trung bình khá thấp vào mùa đông, người ta sợ chúng không thích nghi được, đã thả chúng xuống suối nước nóng để giữ ấm.

Mô tả ảnh.

Đàn chuột được thả xuống suối nước nóng để giữ ấm trong mùa đông lạnh giá

Bầy chuột tỏ ra rất thoải mái và thích thú với việc “nghỉ dưỡng” này. Đặc biệt, vườn thú  Saitama còn thả những quả bưởi chín mọng xuống dòng suối, nơi những chú chuột ngâm mình.

Mô tả ảnh.

Những chú chuột tỏ ra rất thích thú dưới làn nước ấm áp

Những bức ảnh chụp lại cảnh lũ chuột ngâm mình và thoải mái thư giãn trong làn nước nóng được đăng tải và lan truyền rộng rãi. Rất nhiều người đã tỏ ra thích thú trước cảnh tượng này và cho rằng lũ chuột thật sự sung sướng khi được “nhập khẩu” về Nhật Bản.

5 vùng đất sản sinh ra mẫu chồng lý tưởng nhất Việt Nam
5 vùng đất sản sinh ra mẫu chồng lý tưởng nhất Việt Nam
(Khám phá) - (Phunutoday) - Kết quả của một cuộc nghiên cứu cho thấy những mẫu đàn ông lý tưởng trong mắt phụ nữ Việt đa số đều đến từ 5 tỉnh thành dưới đây.
Mê mẩn với 7 loại bánh ngọt ngon tuyệt của Hàn Quốc
Mê mẩn với 7 loại bánh ngọt ngon tuyệt của Hàn Quốc
(Khám phá) - (Phunutoday) - Hàn Quốc không chỉ được biết đến với kimchi, kimpap, nhân sâm... mà còn là quê hương của những loại bánh ngọt truyền thống ngon tuyệt.
10 đất nước đi đâu cũng gặp đàn ông đẹp trai lai láng
10 đất nước đi đâu cũng gặp đàn ông đẹp trai lai láng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dưới đây là những mảnh đất của các mỹ nam, tỉ lệ bạn gặp những người đàn ông hấp dẫn bao giờ cũng cao hơn những nơi khác nhiều lần.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link