Cô dâu gây sốc khi nằm trong quan tài để đến lễ đường

20:00, Thứ tư 03/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều vị khách đã vô cùng sốc khi thấy cô dâu bước ra khỏi lễ đường để làm đám cưới từ trong chiếc quan tài.

Cô dâu Jenny, 58 tuổi đã nghĩ ra ý tưởng độc đáo này để khiến mọi người cảm thấy bất ngờ trong ngày lễ trọng đại của mình được tổ chức hôm 30/5 vừa qua cùng chú rể Christopher Lockett, 51 tuổi.

Mô tả ảnh.
Cô dâu Jenny nằm trong quan tài để đến lễ cưới.

Jenny là nhân viên lễ tân tại một song bạc lớn đến từ thành phố Stoke-on-Trent của Anh. Được biết, Jenny trước đây từng làm việc tại nhà tang lễ. Chính vì vậy, cô rất muốn được làm điều gì đó liên quan tới nghề nghiệp cũ trong ngày cưới của mình.

“Tôi chỉ muốn làm điều gì đó khác biệt. Thay vì ngồi xe hoa trong đám cưới, tôi đã chọn nằm trong một chiếc quan tài”, cô dâu Jenny chia sẻ.

Ban đầu, nhiều vị khách cảm thấy khá sốc khi chứng kiến cảnh tượng cô dâu tiến vào lễ đường từ một vật dụng chuyên dành cho người đã khuất. Nhưng ngay sau khi hiểu ra, mọi người đều dành những lời chúc phúc tốt đẹp nhất dành cho đôi vợ chồng mới cưới.

Cô Jenny tiết lộ, ban đầu cô định gây bất ngờ cho cả người chồng của mình. Tuy nhiên, sau đó vì chú rể Christopher qua tò mò và phấn khích nên cô đã tiết lộ trước lễ cưới 3 tuần về ý tưởng này. Người chồng hoàn toàn đồng ý, chỉ cần cô cảm thấy vui và hạnh phúc trong ngày lễ trọng đại của đời mình.

Mô tả ảnh.
Cặp vợ chồng hạnh phúc bên nhau trong ngày cưới.

Jenny và chồng cô gặp nhau sáu tháng trước. Chỉ một tháng sau đó, Chris cầu hôn và Jenny đã đồng ý. Trước khi đến với nhau, Jenny và Chris có 5 người con riêng. Tất cả đều có mặt trong đám cưới cùng vợ cũ của Chris.

Cả hai vợ chồng đều cảm thấy mãn nguyện trong lễ cưới của mình.

Ấn Độ: Cặp vợ chồng lấy nhau phải nộp “thuế tình” 17 triệu đồng
Ấn Độ: Cặp vợ chồng lấy nhau phải nộp “thuế tình” 17 triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cặp vợ chồng này đang vô cùng lo lắng không biết lấy đâu ra số tiền 50.000 rupee (hơn 17 triệu đồng) để nộp “thuế tình” cho hội đồng làng.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm
TIN MỚI CẬP NHẬT