Ấn Độ: Cặp vợ chồng lấy nhau phải nộp “thuế tình” 17 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cặp vợ chồng này đang vô cùng lo lắng không biết lấy đâu ra số tiền 50.000 rupee (hơn 17 triệu đồng) để nộp “thuế tình” cho hội đồng làng.

Cặp vợ chồng anh Chhotu Yadav, 30 tuổi và chị Soni Devi, 22 tuổi sống ở một ngôi làng thuộc huyện Katihar, bang Bihar, Ấn Độ đang vô cùng lo lắng khi không biết kiếm đâu ra số tiền 50.000 rupee (hơn 17 triệu đồng) để nộp “thuế tình” cho hội đồng làng.

Cặp đôi này cho biết, lý do họ phải nộp số tiền đó là vi bất chấp sự ngăn cấm của hội đồng làng mà đến với nhau do hai người thuộc hai đẳng cấp khác nhau. Cách đây 6 tháng họ bỏ trốn để kết hôn cùng nhau, thời gian gần đây, họ nghĩ rằng nên trở về làng vì có thể mọi người trong làng đã xuôi chuyện và sẽ chúc phúc cho họ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Thế nhưng mọi chuyện không êm đềm như họ nghĩ, khi trở về làng, chức sắc làng yêu cầu họ phải nộp phạt số tiền là 50.000 rupee cho lỗi lầm của mình. Họ còn bị đe dọa sẽ bị giết nếu không nộp phạt đúng thời hạn.

“Tôi đã bị tấn công ba lần kể từ khi chúng tôi trở về nhà. Họ yêu cầu chúng tôi phải trả tiền hoặc rời khỏi làng ngay lập tức”, anh Chhotu cho biết.

Được thông tin về sự việc, người đứng đầu cơ quan cảnh sát huyện Katihar, Kshatraneel Singh cho hay sẽ tiến hành điều tra để xác nhận thông tin cũng như trừng phạt người đưa ra hình phạt vô lý trên. Thật nghịch lý khi những người không cùng đẳng cấp lại không được lấy nhau trong khi  chính quyền Ấn Độ đang nỗ lực khuyến khích kết hôn khác đẳng cấp nhằm mục đích thúc đẩy sự gắn kết xã hội.

Ghê rợn người hóa hổ hút máu lợn sống để chúc phúc tại đám cưới
Ghê rợn người hóa hổ hút máu lợn sống để chúc phúc tại đám cưới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Người đàn ông bất chợt lao ra bắn con lợn rồi xông tới hút máu con vật. Đây được xem là điều may mắn để chúc phúc cho cặp uyên ương tại đám cưới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn