Cụ bà 84 tuổi đòi ly dị vì chỉ được 'yêu' 2 lần mỗi tháng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cụ bà này đã đệ đơn ly hôn người chồng thứ 3 trong đời mình vì cả tháng chỉ được đáp ứng chuyện ấy 2 lần.

Cụ bà và cụ ông giấu tên sống ở Campania, miền nam Italy. Thời trẻ, bà là giáo viên, còn người chồng 88 tuổi là nhân viên ngân hàng. Vì không được đáp ứng chuyện "giường chiếu" nên cụ bà đã đến gặp luật sư làm thủ tục ly dị.

Mô tả ảnh.
 

Luật sư của bà chia sẻ trên tờ Local.it rằng, bà than thở vì người chồng già chỉ đáp ứng cho bà 2 lần một tháng, trong khi bà muốn nhiều hơn thế. Trước người chồng hiện tại, bà đã có hai đời chồng nhưng họ đều sớm qua đời và đó là lý do bà phải đi thêm bước nữa. Cụ bà thậm chí còn so sánh người chồng này không giỏi "chuyện ấy" bằng hai đời chồng trước.

Vị luật sư khuyên bà nên tìm một hoạt động mới để thay thế tình dục. Tuy nhiên bà cụ bảo chẳng thể vì tuổi tác mà bà không được sex nữa. Cuối cùng bà thừa nhận, mục đích đưa chồng ra tòa là muốn ông dùng viagra. Song ông chồng không muốn uống vì sợ ảnh hưởng đến bệnh tim của mình và ở tuổi này ông chỉ thích trò chuyện với các bạn già.

Đáp lại quan điểm của chồng, cụ bà đã nói: "Vớ vẩn. Lúc nào tim ông chẳng đập nhanh. Nếu đã vậy, tôi sẽ tìm người yêu mới". Hiện không rõ cặp vợ chồng này có ly dị nhau hay không.

Rúng động: Nữ giảng viên Việt mất tích đầy bí ẩn tại Nga
Khi bà Đoa gọi sang Nga cho con gái thì chỉ nghe những tiếng “alo” của Thuỳ, tiếp đó là tiếng Nga (sau này gia đình bà Đoá mới biết đó là hộp thư trả lời tự động).
 
Bí mật ẩn chứa đằng sau sở thích không mặc áo lót của vợ
Tôi phát hiện ra bí mật của vợ khi em nói với ai đó: “Người ta cũng thích mặc áo lót nóng bỏng lắm chứ. Liệu hồn mà đền đáp hết mình cho em!”.
Đoạn chia sẻ của bà mẹ 2 con làm thức tỉnh hàng triệu phụ nữ
Từng lời từng câu của chị khiến hàng triệu người phụ nữ giật mình, họ giật mình vì bấy lâu nay có lẽ họ đã quên đi việc tối thiểu là tự trân trọng và yêu thương chính bản thân.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT