Hy hữu: Dị nhân lùn tịt, nhưng chết trong hình dáng khổng lồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người đàn ông sinh ra với hình dáng “lùn tịt”, khi chết lại trong hình dáng “khổng lồ” khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Người đàn ông tên Adam Rainer sống tại Áo mất đi nhưng tên tuổi của ông đã được ghi chép lại trong những câu chuyện kỳ lạ nhất thế giới. Đó là, ông sinh ra với vóc dáng lùn tịt, ở tuổi phát triển Adam chỉ khoảng 1m43 nhưng khi chết lại có chiều cao đến 2m33. 

Mô tả ảnh.
Chiều cao của Adam phát triển bất thường 

Qua tìm hiểu, cha mẹ của Adam đều là những người có vóc dáng bình thường. Thế nhưng, Adam sinh ra lại có chiều cao khá khiêm tốn so với mức trung bình. Do đó, Adam là được liệt vào nhóm người lùn. 

Năm 19 tuổi, Adam không phát triển chiều cao nhưng lại có bàn tay, bàn chân to “bất thường” so với kích cỡ của cơ thể. Thời bấy giờ, ông ta phải đi giày size 10 của Mỹ (tương đương với size 43 Châu Âu). Sau 3 năm, đôi chân của Adam tiếp tục tăng trưởng nên phải dùng giày size 20 của Mỹ. 

Bất ngờ hơn, sau vài năm từ một người lùn 1m43, Adam lại cao đột ngột lên đến 2m16. Nghĩ cơ thể phát triển bất bình thương, Adam đã đi kiểm tra sức khỏe thì tá hỏa khi phát hiện một số triệu chứng bị vẹo xương sống.

Mô tả ảnh.
Quy trình của căn bệnh To viễn cực

Theo các nhà nghiên cứu, nguyên nhân của việc tăng chiều cao là do Adam mắc phải căn bệnh to viễn cực. Trong cơ thể xuất hiện một khối u trong tuyến yên khiến hoóc môn tăng trưởng tiết ra quá nhiều. Biểu hiện là chiều cao tăng nhanh, chân và tay to hơn kích thước cơ thể…

Sau khi các bác sĩ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u thì cơ thể của Adam vẫn phát triển nhưng với tốc độ chậm hơn rất nhiều. Đồng thời, sức khỏe của Adam lại yếu đi trông thấy.

Một thời gian sau ca phẫu thuật, Adam qua đời ở tuổi 51 với chiều cao là 2m33. Chính vì căn bệnh quái ác này, Adam đã được coi là một trong những dị nhân trên thế giới vì chiều cao lên xuống thất thường. 

Dị nhân sờ, liếm điện cao thế mà không bị giật
Nhiều người sợ mất vía mỗi khi dòng điện chạy qua cơ thể, thế nhưng một thiếu niên Ấn Độ lại không hề hấn khi chạm tay vào dòng điện 11.000 V.
 
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT