Đỏ mặt với lễ hội tắm khỏa thân ở Australia dịp đầu năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Những người tham gia, từ người già cho tới thanh niên, đàn ông hay phụ nữ, hầu hết đều cởi bỏ xiêm y để ngâm mình xuống làn nước biển dịp đầu năm.

Theo tin tức trên tờ Telegraph, lễ hội bơi khỏa thân có tên Sydney Skinny tại bãi biển Cobblers ở Sydney (Australia) hôm 1/3 có sự góp mặt của khoảng 1.000 người.

Mô tả ảnh.
Lễ hội tắm khỏa thân ở Australia dịp đầu năm.

Năm nay là năm thứ ba sự kiện thường niên này được tổ chức. Điều đáng nói hơn là những người tham gia, từ người già cho tới thanh niên, đàn ông hay phụ nữ, hầu hết đều cởi bỏ xiêm y để ngâm mình xuống làn nước biển dịp đầu năm.

“Thật tuyệt, thời tiết rất lý tưởng và tôi thật sự đã có những giây phút tuyệt vời”, một cư dân sống ở St Leonards hào hứng chia sẻ.

Mô tả ảnh.
Năm nay là năm thứ ba sự kiện thường niên này được tổ chức.

Tuy nhiên, vẫn có những quy tắc bắt buộc với người tham dự. Đó là tất cả đều phải đảm bảo trên 18 tuổi. Thêm nữa, những người này cần sự hòa nhập vào cuộc chơi chứ không chỉ tham gia để “ngó nghiêng” hay có những hành vi không đúng mực.

Được biết người cao tuổi nhất dự lễ hội là một cụ bà 89 tuổi. Bên cạnh đó nhiều cặp vợ chồng và cả một số bà bầu cũng tham gia sự kiện này.

Người đẹp khỏa thân dạo quanh bảo tàng
Người phụ nữ đã gây tò mò khi khỏa thân và bế đứa bé đi dạo xung quanh bảo tàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT