Giật mình với đồ trang sức làm từ tro người chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ tên Coor sống tại thành phố Eureka, bang California, Mỹ vừa qua khiến dư luận ngỡ ngàng vì những món đồ trang sức từ người chết.

Trao đổi về nghề nghiệp đặc biệt của mình, Coor chia sẻ: “Vào năm 2000, tôi đã bắt đầu làm hạt thủy tinh. Trong khoảng thời gian đấy, có một cặp đôi rất trẻ em nhờ tôi làm một vật kỷ niệm từ tro cốt người bạn đã chết.

Sau ngày đó, tôi quyết định tạo sản phẩm đồ trang sức người chết. Đây là một công việc ý nghĩa để lưu giữ kỷ niệm của người sống và người chết…” – Coor cho biết ý tưởng. 

Mô tả ảnh.
Đồ trang sức có chưa hài cốt người chết. 

Cũng theo Coor, để làm ra những hạt thủy tinh chứa hài cốt người chết thì phải nung trong nhiệt độ tới 2700C. Ban đầu thực hiện ý tưởng mới, tôi cảm giác ớn lạnh khi đụng vào xương người chết. Tuy nhiên, công việc dần đã trôi qua và tôi cảm thấy hạnh phúc khi làm công việc thật ý nghĩa. 

Trao đổi về quy trình sản xuất đồ trang sức từ hài cốt người, Coor chia sẻ: “Ban đầu tôi nung thủy ở nhiệt độ cao, tiếp đó tạo hình tròn rồi đổ hài cốt bịt lại. Như vậy, tro đã thành một phần của hạt cườm và bạn có thể đem nó bên mình bất cứ khi nào bạn muốn”.

Dưới đây là những hình ảnh tuyệt đẹp của chiếc vòng làm từ hài cốt người chết: 

Mô tả ảnh.
Hạt thủy tinh chứa hài cốt. 
Mô tả ảnh.
Thủy tinh được nung ở nhiệt độ cao rồi tạo hình tròn trước khi cho hài cốt vào. 
Mô tả ảnh.
Tác giả của những món đồ trang sức này rất tự hào vì công việc thật ý nghĩa. 
Đại gia
Đại gia "dát" vàng đầy người gây náo loạn Vincom là ai?
(Xã hội) - (Phunutoday) - “Số lượng vàng tôi đeo trên người không tính bằng cây mà tính bằng cân. Một bộ trang sức đầy đủ khoảng 5 tỷ đồng...", vị đại gia cho hay.
Theo:  khoevadep.com.vn