Hai bố con có chiếc lưỡi khổng lồ nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai bố con ông Byron Schlenker mới được sách kỷ lục Guinness ghi nhận là hai người có chiếc lưỡi khổng lồ nhất thế giới với chiều rộng 8,6 cm.

Mô tả ảnh.
Ông Byron Schlenker, 47 tuổi và con gái Emily, 14 tuổi được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness là những người có chiếc lưỡi lớn nhất thế giới.

Ông Byron Schlenker, 47 tuổi sống ở  thành phố Syracuse, bang New York, Mỹ vừa được sách ghi nhận là người đàn ông có chiếc lưỡi khổng lồ nhất thế giới với chiều rộng lên tới 8,6 cm.

Con gái ông, bé Emily, 14 tuổi cũng có chiếc lưỡi thua kém bố không là bao với độ rộng 7,3 cm, cô bé được công nhận là cô gái có chiếc lưỡi to nhất thế giới.

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Hai bố con nhận được thông báo từ tổ chức ghi nhận kỷ lục Guinness thế giới.

Sự phát hiện kỳ thú về chiếc lưỡi này xuất hiện trong một lần ông Schlenker đến thư viện giúp con tìm cuốn sách về kỳ lục Guinness để làm bài tập ở trường. Tại đây, ông đã đọc được người giữ kỷ lục Guinness về chiếc lưỡi lớn nhất thế giới thuộc về một anh chàng người Úc với độ rộng 7,9 cm.

Ông Schlenker tự nhận thấy lưỡi của mình cũng dài và ông bắt đầu nảy ra ý định dùng thước để đo xem lưỡi của mình rộng bao nhiều. Thật ngạc nhiên, lưỡi của ông dài tới 8,3 cm, lớn hơn chiếc iPhone 6 tới 2 cm và nó chắc chắn lớn hơn cả anh chàng người Úc kia.

Mô tả ảnh.
Gia đình ông Schlenker.

Sau đó ông Schlenker và con gái đã đo kích cỡ chiếc lưỡi của mình để đăng ký vào sách kỷ lục, vài tháng sau họ được xác nhận danh hiệu Những người có lưỡi to nhất thế giới ở hai hạng mục nam và nữ.

Giới trẻ Sài Thành thích thú với bánh mì khổng lồ giá 70k
Giới trẻ Sài Thành thích thú với bánh mì khổng lồ giá 70k
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chiếc bánh mì khổng lồ dài gần 70 cm, nặng gần 2kg được một ông chủ tiệm bánh ở Sài Gòn làm đang hút giới trẻ thưởng thức mỗi ngày.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT