Khóc thét với những kỉ lục Guinness quái dị nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dùng hốc mắt kéo xe, đốt pháo hoa ngay trên cơ thể, ăn cả một chiếc máy bay... là những kỉ lục Guinness quái dị nhất thế giới.

Người đàn ông lập kỷ lục ăn giun

C. Manoharan người Ấn Độ, là người đầu tiên trên thế giới lập kỷ lục vô cùng rùng rợn  – nuốt 300 con giun đất trong vòng 30 giây. Chính người đàn ông này sau đó cũng cố gắng thiết lập kỷ lục kinh dị khác, đó là cho rắn luồn qua lỗ mũi rồi chui đầu xuống đường miệng.

Nâng xe ô tô bằng đầu

John Evans được mọi người gọi là người đàn ông có cái đầu sắt. Anh giữ được một chiếc xe nặng 160kg trên đầu trong thời gian 33 giây. Kỷ lục này được xác lập vào năm 1999 và cho đến giờ vẫn chưa có ai có ý định phá vỡ nó.

Pháo hoa được đốt ngay trên cơ thể người

Nghe có vẻ kỳ quặc, nhưng anh Todd DeFazio đã tự tay gắn 15 quả pháo hoa vào khắp cơ thể mình và đã thắp sáng tất cả cùng một lúc. Điều làm khán giả khâm phục nhất của kỷ lục này là DeFazio đã không hề bị bỏng hay bị thương chút nào.

Kỷ lục mặc nhiều áo phông cùng một lúc nhất: 257 chiếc

Anh Sanath Bandara đến từ Sri Lanka đã khiến nhiều người chứng kiến phải kinh ngạc trong bộ dạng mới của mình khi mặc trên cơ thể mình lên tới 257 chiếc áo cùng một lúc.

Trước đó kỷ lục cũ đã thuộc về một người đàn ông trẻ tuổi ở Crotia với việc mặc 245 chiếc áo phông , và trọng lượng của anh ta tăng thêm lên 68kg.

“Quái nhân” ăn cả một chiếc máy bay

Những màn trình diễn của Michel Lotito bao gồm ăn kim loại, cốc, kính, cốc thủy tinh, cao su… và nuốt các bộ phận được tháo ra và cắt nhỏ của xe đạp, vô tuyến… Hiện ông đang giữ kỷ lục về bữa ăn lớn nhất thế giới, và rất có thể là mọi thời đại.

Thực đơn trong món ăn của ông không phải là những thực phẩm thông thường dành cho con người ăn hàng ngày mà là một chiếc máy bay Cassena 150i! Dĩ nhiên, một thực đơn khổng lồ đó khiến ông phải mất hai năm mới dùng hết một cách ngon lành…

Người có làn da co giãn nhất thế giới

Do mắc chứng bệnh hiếm gặp Ehlers Danlos gây rối loạn các mô liên kết ảnh hưởng đến da, Garry Turner (Anh) có thể căng da bụng giãn ra 15,8 cm. Garry đã được kỉ lục Guinness thế giới công nhận là người có làn da co giãn nhất thế giới.

Dùng hốc mắt kéo xe

Một người đàn ông đến từ Australia tên Chayne Hultgren đã được ghi tên vào sách kỉ lục thế giới khi kéo trọng lượng 411,6 kg bằng hốc mắt của mình. Màn trình diễn này được thực hiện tại Italy ngày 25/4/2009.

Dùng mắt phun sữa

Ilker Yilmaz (Thổ Nhĩ Kỳ) có khả năng đặc biệt khi dùng mắt phun sữa xa 2,8 m. kỉ lục Guinness này được lập tại một khách sạn ở Istanbul hồi tháng 9/2004.

Những kỷ lục Guinness kỳ quặc nhất năm 2013
Những kỷ lục Guinness kỳ quặc nhất năm 2013
(Ảnh nóng) - (Phunutoday) - Hàng loạt các kỉ lục như người có vòng 3 khủng, phun sữa ra từ mắt nhanh nhất, sinh đôi cách nhau 4 tháng... là những kỉ lục thế giới kì lạ nhất năm 2013.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT