Hãi hùng: Cửa hàng chuyên bán "thịt người" còn dính đầy máu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cửa hàng bán thịt đặc biệt này khiến nhiều người hết hồn với bàn tay, bàn chân người rướm máu được bày biện khắp nơi.

Mô tả ảnh.
Hãi hùng cửa hàng bán loại thịt đặc biệt ở London.

Cửa hàng bán thịt đặc biệt này vừa  được khai trương tại khu Smithfield Market (London, Anh).  Những bộ phận cơ thể đầy kinh dị này thực chất lại được làm 100% từ thịt lợn.

Chủ một cửa hàng “bán thịt người” tại đây cho biết: “Vì muốn những miếng thịt của mình đặc biệt, có sức hút với người mua hàng, và thử cảm giác mạnh nên tôi đã dùng khuôn ép những miếng thịt lợn bình thường thành hình bộ phận cơ thể người”.

Bước vào bên trong cửa hàng, người ta có thể dễ dàng bắt gặp bàn tay, bàn chân, toàn thân người được bày biện khắp nơi từ ngăn tủ cho đến trong các giá treo thực phẩm.

Không những thế, những bộ phận này còn dính đầy “máu tươi” trông khá ám ảnh. Khách hàng phải thật can đảm để có thể chọn được một món hàng ưng ý tại đây.

Mô tả ảnh.
Bên trong cửa hàng "bán thịt người" tại London.
Mô tả ảnh.
Thịt heo, bò, gà... đã được tạo hình sao cho giống cơ thể người nhất.
Mô tả ảnh.
Nhiều "bộ phận cơ thể người" được bày biện khắp cửa hàng như phim kinh dị.
Mô tả ảnh.
Những sản phẩm vẫn còn rướm "máu".
Mô tả ảnh.
Lợi nhuận của cửa hàng được chuyển cho qũy từ thiện chăm sóc người khuyết tật.

Dù gây nhiều tranh cãi nhưng chủ nhân những cửa hàng trong khu chợ này đã hoàn toàn đạt được mục đích của mình khi cả thế giới đều bàn tán xôn xao về những miếng thịt lợn giả người này trong một thời gian dài.

Hiện cửa hàng này đã thu hút được rất đông người đến mua hàng.  Lợi nhuận của cửa hàng sẽ được chuyển đến một qũy từ thiện giúp cho các mảnh đời khuyết tật tại Anh. 

Bộ ngực khủng khiếp bị vi khuẩn ăn thịt của nữ diễn viên
Nữ diễn viên Heather Elizabeth Parkhurst gặp phải tai họa khủng khiếp sau khi thu nhỏ vòng 1.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT