Hy hữu: Tên trộm ăn cắp xe hơi, rửa xe rồi... trả lại xe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã lau rửa cẩn thận những chiếc ô tô lấy cắp được trước khi trả lại cho khổ chủ nhưng tên này vẫn bị tòa tuyên 6 năm tù.

Kẻ trộm kỳ quặc nói trên tên là Colin Sadd. Hắn đã lĩnh án tù từ tòa án ở Sheffield, nước Anh. Người làm nghề rửa xe 41 tuổi này đã 155 lần bị kết án và đã nhiều lần ngồi tù, vì các hành vi tội phạm liên quan đến ôtô trong quá khứ. Hắn thừa nhận 5 cáo trạng ăn trộm xe và xin tòa cân nhắc 31 cáo trạng khác. Theo đó khi gây án, Sadd thường ăn diện đẹp, giả vờ làm khách hàng tại phòng trưng bày xe, rồi giật chìa khóa và phóng một chiếc ôtô đi.

Mô tả ảnh.
Tên trộm ăn cắp xe, rửa xe rồi... trả lại xe. Ảnh minh họa.

Sau khi lái xe đi vài giờ đồng hồ, tên trộm đã rửa, đánh bóng ôtô, lau vỏ xe cẩn thận, trước khi trả lại nó cho chủ cũ như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Mary, vợ của Colin Sadd không chịu nổi tính tình không bình thường của chồng và quyết làm đơn ly dị "Anh ấy chăm sóc những cái xe ăn trộm còn tốt hơn chăm sóc tôi", vợ tên trộm cho biết.

Hy hữu: Tên trộm ngủ mê mệt tại nhà chủ sau khi khoắng đồ
Sau khi khoắng nhiều hiện vật trong đêm của một gia đình, tên trộm đã ngủ quên đến sáng và chỉ tỉnh dậy khi bị phát hiện.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT