Kinh hãi bé trai bắt được "thủy quái" khổng lồ sau 1 giờ vật lộn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau một giờ đồng hồ vật lộn, cậu bé 10 tuổi mới đưa được con cá ngừ khổng lồ lên thuyền.

Người câu được con cá khổng lồ nói trên là cậu bé Koen Norton (10 tuổi), người Canada.

Hôm đó, Koen đi câu cùng gia đình ở ngoài khơi đảo Prince Edward. Khi Koen đang ngồi trên thuyền thì con cá khổng lồ bất ngờ cắn câu.

Cậu bé đã dùng kỹ thuật câu gọi là 'đứng thẳng' với một bộ dây nịt để đưa con cá lên thuyền. Phải mất hơn 1 giờ đồng hồ, Koen mới chế ngự được con cá ngừ nặng tới 220 kg.

Bé trai bắt được "thủy quái" khổng lồ sau 1 giờ vật lộn.

“Cháu rất vui. Cảm giác khi chiến đấu với nó thật tuyệt. Khi cháu câu được nó, cháu biết rằng nó sẽ vật lộn”, Koen hào hứng nói với BBC.

Với chiến lợi phẩm khổng lồ thu được, Koen hy vọng sẽ được Hiệp hội Câu cá Quốc tế chứng nhận kỷ lục đây là con cá ngừ lớn nhất mà một trẻ em 10 tuổi câu được.

Cha của em, ông Greg Norton cho biết: “Gia đình tôi điều hành một công ty cho thuê thuyền câu cá. Bởi vậy Koen được bắt đầu đi câu từ lúc mới 5 tuổi. Chúng tôi đi câu bất cứ khi nào có cơ hội”.

Địa điểm đi chơi Tết Trung thu lý tưởng nhất ở Hà Nội
Địa điểm đi chơi Tết Trung thu lý tưởng nhất ở Hà Nội
(Khám phá) - (Phunutoday) - Phố đèn lồng, khu thả đèn trời ở Mỹ Đình, bảo tàng Dân tộc học, công viên Thủ Lệ… là những điểm đi chơi Tết Trung thu lý tưởng nhất ở Hà Nội.
Ngượng chín mặt vì trạm xe buýt chiếu nhầm… phim sex
Ngượng chín mặt vì trạm xe buýt chiếu nhầm… phim sex
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những hành khách có mặt tại trạm chờ xe buýt đã có một phen ngượng chín mặt vì màn hình hiển thị thông tin chuyến xe bất ngờ chiếu phim sex.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT