Hoảng loạn vì bị thủy quái khổng lồ bất ngờ kéo tuột xuống biển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang đứng câu cá trên một tấm ván lướt sóng trên biển, người đàn ông bất ngờ bị con cá mú khổng lồ kéo tuột xuống biển khi nó cắn câu.

Sự việc xảy ra tại vùng biển ngoài khơi đảo Stuart, bang Florida, Mỹ hôm 30/7 mới đây. Theo đó, Chancey cùng một vài người bạn ra khơi đi câu. Họ đã bắt được 8 con cá mú nhỏ và sự cố xảy ra khi con cá mú khổng lồ thứ 9 cắn câu.

Chancey đang đứng câu trên một tấm ván lướt sóng thì con cá mú dài hơn 2m cắn câu. Nó kéo anh tuột xuống biển và kéo cả chiếc thuyền đi.

Con cá mú khổng lồ.

“Tôi chưa từng dùng ván lướt sóng cho tới hôm ấy. Tấm ván được buộc vào thuyền và bị con cá mú lôi đi trên mặt biển. Nó kéo tuột tôi xuống biển, lôi luôn cả chiếc thuyền đi. Điều đó thật kinh khủng”, Chancey trả lời NBC News.

Sau hơn 20 phút vật lộn với con cá mú khổng lồ, cả nhóm đã bắt được nó. Sau khi chinh phục được con cá khủng, Chancey và những người bạn quyết định trả nó về biển cả.

Chancey cho biết anh khá quen thuộc với vùng biển này vì mỗi năm đều tới đây đi câu khoảng 2 tháng. Trước đó, vào hồi tháng 6/2015, Chancey bị cá mập cắn câu kéo rơi khỏi thuyền kayak.

Trùm phát xít Hitler từng sản xuất bom nguyên tử và đĩa bay?
Trùm phát xít Hitler từng sản xuất bom nguyên tử và đĩa bay?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Theo một chương trình tài liệu của Đức, Hitler từng sản xuất bom nguyên tử và một "đĩa bay" vào những ngày cuối cùng của Chiến tranh thế giới 2.
Cháu bé 1 tuổi trở về kỳ diệu sau khi bị bán sang Trung Quốc
Cháu bé 1 tuổi trở về kỳ diệu sau khi bị bán sang Trung Quốc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi bị bán cùng người mẹ, 3 tháng sau cháu bé được giải cứu thành công, trở về đoàn tụ với gia đình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn