Kỳ lạ bé gái có chiếc vòi voi trên mặt được phong “vợ thần”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Từ khi sinh ra, cô bé đã bị dị tật ở giữa mặt trông giống như chiếc vòi voi, người dân trong làng cho rằng cô bé là hiện thtân của vợ thần Ganesha

Một bé gái vừa chào đời hôm 26/3 ở một ngôi làng thuộc thành phố Aligarh, bang Uttar Pradesh, phía Bắc Ấn Độ, vừa chào đời em đã mang dị tật “vòi voi” trên khuôn mặt.

Mô tả ảnh.
Vừa chào đời bé gái đã mang trên mặt dị tật thừa thịt trên mặt trông giống vòi voi.

Những người dân mộ đạo của làng đã tôn sùng bé như hiện thân của vợ Thần Ganesha. Trong đức tin của đạo Hindu, Thần Voi hay còn gọi là Thần Ganesha được coi là vị thần tượng trưng cho tài trí, hạnh phúc và thành công.

Bé gái này là con của cặp vợ chồng nghèo anh Rambabu Sarvesh và cô Banna Devi, hiện bé gái vẫn chưa được đặt tên chính thức, dân làng vẫn gọi bé với cái tên “vợ thần Ganesha”.

Tin đồn về “vợ Thần Voi” tái thế lan xa khiến  người dân từ xa tới tụ tập cúng tế ngày một đông đúc.

Mô tả ảnh.
Dân làng cho rằng em là hiện thân của "vợ Thần Voi - Ganesha".

Về mặt y học, các bác sĩ lý giải, khối thịt thừa đó chính là hậu quả của quá trình đột biến gen gây ra bởi suy dinh dưỡng và ô nhiễm.

Cặp vợ chồng nghèo anh Rambabu Sarvesh và cô Banna Devicòn có 3 người con khác khỏe mạnh bình thường. Anh Rambabu vẫn hy vọng, sự chào đời của cô con gái bé bỏng sẽ đem lại vận may cho cả gia đình.

Những kiểu toilet kỳ lạ khiến bạn thích mê
Những kiểu toilet kỳ lạ khiến bạn thích mê
(Khám phá) - (Phunutoday) - Có rất nhiều kiểu toilet được thiết kế kỳ lạ trên thế giới khiến chúng ta thích mê mỗi lần bước chân vào đây.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT