Kỳ lạ thành phố mở làn đường đi dành riêng cho vịt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một làn đường đi dành riêng cho vịt được phân chia rõ ràng tại xứ Wales và Anh Quốc. Các phương tiện, con người đi vào làn này sẽ bị phạt…

Canal River Trust là đường thủy nội địa dài hơn 2000 dặm (3220km) ở Anh và xứ Wales. Ở đây, người ta đưa ra khẩu hiệu: “Chia sẻ không gian, giảm tốc độ của bạn”.

Sáng kiến phân chia làn đường đi dành riêng cho vịt là để khuyến khích mọi người phải biết bảo vệ, chăm sóc cho những con vật của mình. Kể cả lối đi trên đường cũng phải nhường chúng.

“Chúng tôi vẽ làn đường này nhằm muốn nhấn mạnh rằng con đường của chúng ta vẫn còn rất nhiều khoảng trống, và thực tế là... những con vịt xứng đáng có một con đường ưu tiên”, ông Dick Vincent, một kiểm sát viên giao thông ở London chia sẻ.

Mô tả ảnh.
Làn đường dành riêng cho vịt.

Mặc dù con người được yêu cầu phải nhường làn đường cho các con vật, cụ thể ở đây là vịt. Tuy nhiên, không phải chúng có thể ý thức được việc đi đúng làn đường của mình. Những người đi trên đường vẫn phải chú ý và những đường cho chúng dù là chúng đi ở làn nào đi chăng nữa.

Thiếu nữ chết thảm vì mải dùng điện thoại trên đường
Thiếu nữ chết thảm vì mải dùng điện thoại trên đường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một cô gái chết thảm khi bị chiếc ô tô tải đâm trúng vì mải mê dùng điện thoại khi qua đường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT