Lão nông thản nhiên hút thuốc dù hơn 100kg ong đốt kín người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người đàn ông đã gây choáng cho tất cả những ai chứng kiến khi để mặc cho bầy ong nặng hơn 1 tạ bâu kín.

Đó là màn biểu diễn của ông Gao Bingguo, sống ở thành phố Tan'an, tỉnh Sơn Đông sáng sớm ngày 25/5. Gao Bingguo vốn là một người chuyên nuôi ong. Gao thực hiện được màn biểu diễn này với sự hỗ trợ của nhóm người. Họ đổ mật lên khắp người ông nhằm thu hút những con ong chúa. Chẳng mấy chốc bầy ong thợ cũng bay tới, vây kín toàn bộ cơ thể người đàn ông này. Được biết toàn bộ nhóm hỗ trợ đều mặc quần áo bảo hộ và che kín mặt để tránh bị ong đốt.

Lão nông thản nhiên hút thuốc dù hơn 100kg ong đốt kín người.

Những người chứng kiến không khỏi cảm thấy sợ hãi nhưng Gao lại khẳng định đây chỉ là chuyện bình thường đối với người làm nghề chuyên nghiệp. Trước đó ông đã tập đi tập lại hơn 60 lần. Đàn ong nặng tổng cộng 109,05kg và cắn Gao khoảng 2.000 lần.

Với lớp ong dày đặc trên toàn bộ cơ thể, ông Bao lúc này trông giống một...gốc cây.

Được biết Gao, ngoài 50 tuổi, đã làm nghề nuôi ong được hơn 30 năm. Ông từng nhiều lần lấy mình làm vật thu hút những con ong với nỗ lực lập kỷ lục thế giới.

Sau khi đàn ong được gỡ ra khỏi người, ông lập tức ngâm mình trong nước ấm để làm dịu bớt cảm giác đau đớn do bị cắn.

Cách đây 1 năm người thợ nuôi ong đặc biệt này cũng được ghi tên vào Sách Guinness thế giới.

Bảo tàng như lô cốt nằm trên tảng đá lơ lửng giữa không trung
Bảo tàng như lô cốt nằm trên tảng đá lơ lửng giữa không trung
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nằm trên một ngọn đèo ở độ cao 2.509 m, bảo tàng khiến du khách thích thú bởi được xây trên một tảng đá treo lơ lửng trong không gian.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT