Nam sinh viên bị hổ trong vườn thú cắn ch.ết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một nam sinh viên đã bị hổ trắng ở vườn thú tấn công đến chết khi lọt vào chuồng của chúng.

Vụ việc rúng động nói trên xảy ra vào lúc 13h30 (giờ địa phương) ngày 23/9 tại một vườn thú ở thủ đô Delhi. Tin từ giới chức địa phương cho hay, nạn nhân (chưa xác định đưuọc danh tính) là một sinh viên trong khi các báo cáo ban đầu nói rằng cậu là học sinh lớp 12.

Mô tả ảnh.
Con hổ trắng đã vồ cậu sinh viên.

Quản lý vườn thú Riaz Khan nói cậu trai trẻ này có vẻ như “đã nhảy qua hàng rào bao quanh con hổ”. “Dường như cậu ta đã tự nhảy qua lan can bảo vệ để vào chuồng thú và bị con hổ trắng tấn công. Chúng tôi đang cố gắng xác định danh tính nam sinh này”, Riaz Khan xác nhận

Tuy nhiên, những người chứng kiến khẳng định do hàng rào ngăn cách du khách và con hổ quá thấp nên trong lúc mải mê ngắm nhìn, chàng trai trẻ đã rơi vào con hào khô bên trong chuồng cọp.

Hình ảnh từ camera cho thấy cậu sinh viên vẻ đầy sợ hãi đang thu người lại để cố nhảy qua tường rào, trong khi con hổ đứng rất gần cậu.

"Lúc đó khoảng 13g30, chúng tôi đang ở trong khu động vật bò sát thì nghe nhiều tiếng la hét lớn. Tôi chạy đến khu nhốt hổ và nhìn thấy một con hổ trắng đang ngoạm cổ cậu sinh viên, còn cậu thì đang quằn quại trong đau đớn. Một số đứa trẻ đã ném đá và gậy nhỏ vào con hổ. Sự việc kéo dài 10-15 phút nhưng không có ai giúp nạn nhân", nhân chứng tên Himanshu nói với kênh tin tức CNN-IBN.

Một du khách khác tên Bittu kể thêm: “Ban đầu, con hổ không có ý định tấn công cậu bé. Nó chỉ tấn công nạn nhân khi mọi người ném đá vào nó. Cậu bé đã cố gắng chạy thật xa nhưng con hổ đã kịp quật ngã, cắp cổ lôi nạn nhân đi và cắn chết”.

Mô tả ảnh.
Thi thể nạn nhân được đưa đi sau sự việc.

“Sau đó cảnh sát "đã đến rất nhanh chóng", nhưng không thể cứu cậu sinh viên”, Himanshu nói thêm.

“Chúng tôi đều ở trong tình trạng rất sốc. Con hổ vồ lấy chàng trai trẻ và giết cậu ấy. Tôi không rõ là cậu ấy đã nhảy vào lồng hay là vô ý trượt chân”, Amitabh Agnihotri - Giám đốc Vườn thú quốc gia, đơn vị quản lý vườn thú Delhi cho biết.

Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa đi khám nghiệm và cảnh sát đã mở cuộc điều tra vụ việc.

Hổ trắng được xếp vào loại động vật có nguy cơ bị tuyệt chủng thuộc nguy cấp. Chúng thường sinh sống ở miền Nam và miền Đông châu Á, đặc biệt là Ấn Độ.

Nam sinh bị bạn dùng búa tạ đập lõm hộp sọ
Một nam sinh 18 tuổi đã bị bạn cùng phòng đập búa vào đầu khiến hộp sọ bị lõm khủng khiếp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT