Ngượng chín mặt khi cô giáo bất ngờ “thoát y” dạy học

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cô giáo đã khiến các học sinh cấp 2 phải sốc nặng với phương pháp giảng dạy bằng cách “thoát y” ngay trong lớp học.

Đó là cô giáo người Hà Lan có tên Debby Heerkens. Cô Debby Heerkens hiện đang giảng dạy tại Trường trung học Groene Hart Rijnwoude, Hà Lan. Cô giáo này đã khiến cư dân mạng phải chú ý đặc biệt với phương pháp giảng dạy độc đáo, kỳ lạ sau khi học sinh của cô đưa clip buổi học lên mạng.

Cô giáo bất ngờ “thoát y” dạy học.

Cụ thể cô Heerkens đã khiến các học sinh lớp 7 của mình choáng nặng khi bước lên bục giảng trong giờ sinh vật và bắt đầu... tự cởi bỏ quần áo của chính mình.

Khi học sinh vẫn còn chưa hiểu điều gì đang xảy ra thì ngay lớp áo đó là một bộ đồ bó mô tả chi tiết các bộ phận bên trong cơ thể người. Lúc này đám học sinh mới hiểu cô Heerkens làm vậy để minh họa chi tiết cho bài giảng.

Không chỉ vậy, cô giáo thông minh này còn mặc nhiều lớp quần áo, cung cấp hình ảnh trực quan sinh động về cấu trúc xương và cơ quan nội tạng.

Chia sẻ về buổi học đặc biệt, cô Heerkens chia sẻ: “Ban đầu, bọn trẻ có bị sốc chút ít do chúng nghĩ cô giáo thoát y, cho đến khi chúng nhìn thấy những gì bên dưới”.

Sau khi đoạn clip về buổi học “độc nhất vô nhị” này được học sinh đưa lên mạng, nó đã thu hút hơn 60.000 lượt xem trên Facebook.

Đa phần cư dân mạng tỏ ra hào hức với phương phá dạy học sáng tạo và độc đáo của cô giáo dạy môn sinh học người Hà Lan.

Xâm phạm lãnh thổ, trâu rừng bị voi khổng lồ húc chết
Xâm phạm lãnh thổ, trâu rừng bị voi khổng lồ húc chết
(Khám phá) - (Phunutoday) - Việc tiến đến hồ nước để uống khiến con trâu rừng phải trả giá rất đắt bằng chính tính mạng của mình.
Hà Nội: Cô giáo mầm mon hỗn chiến ở trường vì chuyện ăn uống
Hà Nội: Cô giáo mầm mon hỗn chiến ở trường vì chuyện ăn uống
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn trong khi nấu ăn hai cô giáo mầm non ở Hà Nội đã gây ra vụ xô xát và sử dụng hung khí ngay trong trường.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT