Thực hư hai nữ sinh viên trường múa thoát y trong quán bar

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức ảnh ghi lại cảnh hai cô gái được cho là sinh viên trường múa thoát y trong quán bar khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Những tấm ảnh nói trên nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt và thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Bối cảnh là một địa điểm trong quán bar có địa chỉ nằm trên đường Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Trong đó hai cô gái khỏa thân trần trụi được cho là sinh viên trường múa để lộ ra toàn bộ cơ thể đang nhảy múa uốn éo trong phòng hát karaoke.

“Càng ngày càng sợ cái thời buổi bây giờ, quá tha hóa. Karaoke Hà Nội bây giờ mà như này thì không hiểu sao nữa. Các mẹ ạ, khéo chồng bảo đi hát mà chả biết ra sao. Tốt nhất mắt không thấy, tai không nghe, tim không đau”, cư dân mang N.M chia sẻ.

Hai cô gái khỏa thân trần trụi được cho là sinh viên trường múa để lộ ra toàn bộ cơ thể đang nhảy múa uốn éo trong phòng hát karaoke.

Một người dùng có tên N.H.N cho biết mình từng gặp hai cô gái này ngoài đời và lấy làm tiếc vì lối sống buông thả của hai thiếu nữ.

"Đây là 2 bạn từng học trường múa. Có một lần vì nể bạn nên tôi vô phòng hát Karaoke ngồi. Nhưng tôi bất ngờ khi không thấy nhạc để hát, chỉ thấy 2 cô gái mặc kín đáo vô phòng và mở nhạc. 5 phút sau đó lần lượt là những màn show hàng, mỗi lần cởi 1 món đồ các cô ấy được boa khoảng từ 1 triệu - 5 triệu thậm chí là cao hơn…Tôi đã đứng dậy và về ngay lập tức. Và tôi phản đối việc này. Nó không phải là một điều tốt. Các cô gái cũng vì ham chơi, vì một số món đồ yêu thích muốn mua, vì muốn có tiền... mà đi làm việc này. Rồi sẽ ra sao khi ba mẹ họ biết ? Sẽ ra sao khi đến tuổi lấy chồng? Chàng trai nào sẽ vô phúc lấy mấy cô gái này đây? Thật sự đồi bại - Tôi phản đối".

Những bức ảnh thoát y nói trên đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về lối sống quá thoáng của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Đứng trước nhà, 2 mẹ con bị điện giật rúm người
Đứng trước nhà, 2 mẹ con bị điện giật rúm người
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đường điện cao thế liên tiếp sà xuống mái nhà dân khiến 2 người ở Thanh Hóa bị giật, nhiều vật dụng hư hỏng.
Nguy cơ ngộ độc vì sách, vở, đồ dùng trẻ em có mùi thơm
Nguy cơ ngộ độc vì sách, vở, đồ dùng trẻ em có mùi thơm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo các chuyên gia, sử dụng đồ dùng có mùi thơm dễ bị ngộ độc thần kinh, đau đầu chóng mặt, khả năng tập trung kém...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn