Hà Nội: Cô giáo mầm mon hỗn chiến ở trường vì chuyện ăn uống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn trong khi nấu ăn hai cô giáo mầm non ở Hà Nội đã gây ra vụ xô xát và sử dụng hung khí ngay trong trường.

Sự xô xát xảy ra vào ngày 23/9/2015, tại cơ sở Trường mầm non Mầm Xanh ở số 21 Đông Các, quận Đống Đa, Hà Nội giữa cô giáo T. (lớp nhà trẻ 8) và cô H., cô V. A. lớp mẫu giáo bé số 9 kế bên. Nguyên nhân dẫn tới cuộc “hỗn chiến” giữa các cô giáo được cho là do mâu thuẫn khi nấu ăn.

Cô giáo mầm mon hỗn chiến ở trường vì chuyện ăn uống. Ảnh minh họa

Ngay khi xô xát xảy ra những giáo viên kia đã được đưa ra Công an phường Ô Chợ Dừa giải quyết. Ban giám hiệu nhà trước yêu cầu các cô giáo viết tường trình để họp bàn giải quyết. Cô H. và cô V. A. đã làm tường trình, trong khi cô T. đã buông lời không đúng mực trước cán bộ nhà trường.

Các bậc phụ huynh ở ngôi trường này lo lắng. Ngày 5/10, bà Vương Thuý Liên - Hiệu trưởng nhà trường cho biết vẫn đang phối hợp cùng cơ quan chức năng xử lý vụ việc xô xát giữa các cô giáo.

Làm cháy cả trạm xăng vì… đốt lửa để đuổi nhện
Làm cháy cả trạm xăng vì… đốt lửa để đuổi nhện
(Khám phá) - (Phunutoday)- Đang đổ xăng, người đàn ông bất ngờ thấy một con nhện ở hốc bình xăng. Anh chàng liền dùng bật lửa đốt để đuổi nó và vô tình làm cháy cả trạm xăng
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng trong nước hôm nay ngày 25/9, cập nhật lúc 17h12, giá vàng giảm so với đầu phiên giao dịch.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  khoevadep.com.vn