Những bữa ăn cuối cùng kỳ quái của các tử tù

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một tử tù yêu cầu bữa ăn cuối cùng là "công lý, bình đẳng", những tử tù khác yêu cầu một quả ô liu, một túi kẹo... Có kẻ thậm chí chỉ muốn rượu.

Mô tả ảnh.
 

William Bonin bị kết tội giết hại 21 người, thậm chí số nạn nhân còn được cho là nhiều hơn. Trước khi hành hình, tử tù William Bonin đã yêu cầu bữa ăn cuối cùng gồm: bánh pizza nhân xúc-xích, uống Coca-cola pha lẫn Pepsi và kem chocolate.

Mô tả ảnh.
 

Gerald Mitchell đã giết chết hai người trong khi thực hiện một vụ cướp. Do đó, y bị phán tử hình và thi hành án năm 2001 tại bang Texas. Trước giờ hành hình, tử tù Gerald Mitchell đã yêu cầu bữa ăn cuối cùng là một túi kẹo Jolly Rancher có nhiều hương vị khác nhau như dưa hấu, nho...

Mô tả ảnh.
 

Bữa ăn cuối cùng của tử tù Timothy McVeigh - tên tội phạm chịu trách nhiệm cho vụ đánh bom thành phố Oklahoma là món kem bạc hà vụn chocolate. Đây là một trong những yêu cầu lạ lùng của tử tù về bữa ăn cuối cùng trước khi chúng bị tiêm thuốc độc.

Mô tả ảnh.
 

Robert Buell bị kết án tử hình với tội danh hãm hiếp và giết chết một bé gái 11 tuổi. Y bị hành hình ở bang Ohio, Mỹ. Tử tù này đã yêu cầu bữa ăn cuối cùng là một quả ô liu màu đen - món ăn cuối cùng vô cùng đơn giản nhưng không kém phần khó hiểu.

Mô tả ảnh.
 

Trước giờ thi hành án, tử tù Clarence Ray Allen đã yêu cầu bữa ăn cuối cùng là món kem óc chó màu đen.

Mô tả ảnh.
 

John Wayne Gacy là sát nhân giết người hàng loạt, bị kết tội giết hại ít nhất 33 nam thanh niên. Đối với bữa ăn cuối cùng trước khi hành hình, tử tù John Wayne Gacy yêu cầu một bữa ăn đầy ắp tôm, gà rán theo công thức của KFC cùng với khoai tây chiên và dâu tây.

Mô tả ảnh.
 

Adolf Eichmann là một trong những nhân vật máu mặt trong chính quyền phát xít Đức bị hành hình năm 1962. Trước khi bị xử tử, Adolf Eichmann đã có bữa ăn cuối cùng là một chai Carmel và chai rượu vang đỏ của Israel.

Mô tả ảnh.
 

Ted Bundy được mệnh danh là sát nhân giết người hàng loạt khét tiếng nhất lịch sử. Y bị kết tội thực hiện ít nhất là 30 vụ giết người. Ted Bundy bị hành hình năm 1989 tại Florida. Trước giờ hành hình, tử tù này yêu cầu bữa ăn cuối gồm: bò bít tết, trứng, thịt băm, bánh mì nướng, sữa và nước quả.

Mô tả ảnh.
 

Lawrence Russell Brewer bị tử hình do đã giết hại dã man một người da đen có tên James Byrd Jr vào năm 1998. Y đã yêu cầu được ăn hai con gà quay, thịt xông khói… nhưng đến phút chót không được ăn do bang Texas (Mỹ) đã chính thức bãi bỏ việc cung cấp một bữa ăn cuối cùng theo sở thích của tử tù trước giờ hành hình Brewer.

Mô tả ảnh.
 

Odelle Barnes đã giết một phụ nữ khi thực hiện vụ đột nhập vào nhà ăn trộm. Y đã có yêu cầu khá kỳ quặc đối với bữa ăn cuối cùng đó là: "Công lý, bình đẳng và thế giới hòa bình". Đây là yêu cầu "quái đản" mà giới chức trách không thể đáp ứng được nguyện vọng của Odelle Barnes trước khi hành hình.

Những vụ trộm xác kinh hoàng nhất mọi thời đại
Vụ trộm xác Tổng thống Mỹ, trộm bàn tay của cựu thủ tướng Argentina hay trộm xác để ăn thịt… được cho là những vụ trộm xác kinh hoàng nhất mọi thời đại.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT