Cận cảnh những sinh vật đáng sợ nhất năm 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với nhiều hình dáng khác nhau nhưng những sinh vật ẩn chứa mối "nguy hiểm" khiến nhiều người không dám lại gần.

Những sinh vật kỳ quái, đặc biệt khiến nhiều người không dám lại gần. Dưới đây là một số hình ảnh những sinh vật điển hình năm 2014: 

Mô tả ảnh.
Loài hưu có răng nanh như ma cà rồng 

Loài hươu có răng nanh như ma cà rồng được phát hiện ở một khu rừng hẻo lánh của Afghanistan, đánh dấu lần đầu tiên xuất hiện trở lại sau gần 60 năm.

Mô tả ảnh.
Loài rắn sọc dài khiến nhiều người kinh sợ 

Thường thì chỉ ở vùng nông thôn Canada vào mùa đông, người ta mới nhìn thấy rắn nhưng cũng chỉ là loài rắn sọc dài, không có độc. Vì thế chủ nhân của ngôi nhà rất hốt hoảng khi phát hiện 102 vị "khách không mời"

Mô tả ảnh.
Tôm hùm gai khủng nặng 5,4 kg

Forrest Galante, nhà sinh vật học, bắt một con tôm hùm gai với trọng lượng khoảng 5,4 kg trong vùng biển California, Mỹ.

Mô tả ảnh.
Loài cá lạ có thể nuốt được con mồi lớn hơn mình 10 lần 

Loài cá có khả năng nuốt con mồi to gấp 10 lần kích thước cơ thể.

Mô tả ảnh.
Sâu nấm di chuyển theo dòng đông đúc

Hình ảnh sâu nấm di chuyển theo... dòng đông đúc.

Mô tả ảnh.
Con cá nhám dẹp cái 

Học viện Nghiên cứu Thủy sinh Vịnh Monterey (MBARI) đã bắt được những hình ảnh mà họ cho là lần đầu tiên về con cá nhám dẹp cái còn được mệnh danh là Black Seadevil trong môi trường sống tự nhiên của nó. Với bộ hàm mở rộng nên nó được đặt tên là “cá đuối hai mõm đen” – con vật dường như khiến bạn liên tưởng đến nhân vật trong bộ phim “Đi tìm Nemo”. Đây là loài cá vô cùng nhút nhát với vẻ ngoài đáng sợ chuyên sống ở vùng nước sâu, tối tăm. Chúng mới chỉ được trông thấy 6 lần qua những thước phim trong lịch sử ở vùng nước sâu ngoài khơi bờ biển California.

Mô tả ảnh.
 Con nhện trong cơ thể của Dylan

Ngay trong chuyến du lịch, anh chàng 21 tuổi người Úc này đã phát hiện ra một vết xước màu đỏ dài khoảng 5cm bắt đầu từ rốn, sau đó kéo dài tới tận ngực trái. Tuy nhiên, 3 ngày sau đó, vết xước màu đỏ bắt đầu rộp lên và lan rộng hơn. Dylan buộc phải quay trở lại bệnh viện tái khám. Lúc này, các bác sĩ mới bất ngờ khi phát hiện ra một con nhện nhiệt đới đang đào hang làm tổ ngay dưới làn da của anh. Cuối cùng, các bác sĩ cũng đã gắp bỏ được con nhện ra khỏi cơ thể của Dylan.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh rắn không lồ vỡ bụng vì nuốt rết khổng lồ 

Hình ảnh một con rắn bị vỡ thành bụng sau khi nuốt phải rết khổng lồ. 

Mô tả ảnh.
Loài cua dừa khổng lồ 

Loài cua dừa khổng lồ khi trưởng thành có thể dài đến 1 mét và nặng 4 kg. Cua dừa tồn tại nhiều nhất trên đảo Christmas, thuộc đông bắc Ấn Độ dương.

Những "quái vật biển" được phát hiện gây xôn xao nhất 2014
Đã có không ít bộ xương sinh vật bí ẩn được phát hiện tại bờ biển các quốc gia trong năm 2014 khiến dư luận xôn xao.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT