Thanh gỗ đâm xuyên đầu, người đàn ông vẫn tự đến viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù thanh gỗ dài 40cm đâm xuyên qua đầu, người đàn ông vẫn tỏ ra điềm tĩnh và tự mình đi tới cơ sở y tế.

Đó là trường hợp của anh Kamil Podwinski, 40 tuổi sống ở thành phố Konin (Ba Lan). Theo tin tức trên New York Post hôm 13/11, khi đang làm việc nhà, anh Kamil bị trượt chân và ngã từ vị trí cao khiến anh úp mặt vào 1 thanh gỗ. Nó đâm xuyên từ phía dưới hốc mắt ra phía sau cổ anh.

Nhân viên y tế trong một bệnh viện sửng sốt khi thấy Kamil bước vào và yêu cầu họ giúp. Anh không hề kêu rên.

Mô tả ảnh.
Bị thanh gỗ đâm xuyên đầu, người đàn ông vẫn tỉnh táo.

Bối rối, họ yêu cầu lực lượng cứu hỏa trợ giúp vì sợ sẽ khiến tổn thương của Kamil trở nên trầm trọng hơn nếu cố lấy thanh gỗ ra khỏi hộp sọ.

“Một người gọi điện thoại tới chỗ chúng tôi để yêu cầu nhân viên cứu hỏa cấp cứu 1 nạn nhân bị mảnh gỗ đâm vào mặt. Việc sơ cứu không chỉ đơn thuần là cắt ngắn thanh gỗ. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn làm hết sức có thể. Anh ấy không hề tỏ ra lo lắng quá mức”, Sebastian Andrzejewski, đại diện của lực lượng cứu hỏa thành phố Konin, nói.

Do kích thước thanh gỗ quá lớn nên các nhân viên y tế không thể chụp X-quang hộp sọ Kamil. Họ chuyển anh tới một bệnh viện khác ở tỉnh Poznan (Ba Lan). Tại đây, anh đã được các bác sĩ phẫu thuật lấy thành gỗ ra khỏi đầu thành công. Hiện sức khỏe của anh đang dần hồi phục.

“Chúng tôi đã phẫu thuật lấy thanh gỗ thành công và Kamil đang hồi phục dần. Điều kỳ diệu là tai nạn đã không làm hỏng mắt nạn nhân và gây các tổn thương quá nghiêm trọng”, phát ngôn viên của bệnh viện cho biết.

Điều vô cùng đặc biệt là nạn nhân tỏ ra rất bình tĩnh trong suốt quá trình nhân viên y tế và nhân viên cứu hỏa xử lý vết thương của anh.

Bé gái 11 tháng sống sót kỳ diệu dù nằm dưới xác bố 3 ngày
Bé gái 11 tháng tuổi đã may mắn sống sót khi bị thi thể bố đè lên người trong suốt ba ngày.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT