Ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn đang cần một phần mềm diệt virus free giúp bảo vệ máy tính trước những mối nguy hiểm từ Virus, Keylog,...Hãy tham khảo những ý kiến sau đây.

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất cho mọi hệ thống. Do các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan tâm và tìm cho họ những lựa chọn bảo mật tốt nhất cho hệ thống của mình trước các cuộc tấn công mạng. 

Bài viết dưới đây sẽ đề cập tới những phần mềm được đánh giá cao về mức độ phổ biến, bản cập nhật và không chiếm dụng nhiều tài nguyên hệ thống.

1. Avira Free Antivirus 2015

Ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính
 

Xứng đáng đứng đầu bảng đánh giá những phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất lần này, khả năng phát hiện ra virus (99,99%) của Avira được các phòng thí nghiệm độc lập trong lĩnh vực này đánh giá cao nhất. Vừa có khả năng bảo vệ máy tính khỏi bị lây nhiễm virus từ bên ngoài, Avira còn được đánh giá cao trong việc tìm, diệt virus và sửa chữa những lỗi do virus gây ra trong máy.

2. Microsoft Security Essentials

Việc tải xuống và cài đặt Microsoft Security Essentials hoàn toàn miễn phí và đơn giản. Sau khi bạn cài đặt phần mềm này, phần mềm sẽ tự động cập nhật mỗi ngày một lần. Chúng tôi liên tục theo dõi các mối đe dọa mới và luôn cập nhật PC của bạn nhằm giúp bảo vệ bạn. Bạn không phải làm bất kỳ điều gì.

Ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính
 

Microsoft Security Essentials dùng mã màu xanh lục, vàng và đỏ để chỉ định trạng thái bảo mật của PC và một biểu tượng được mã hóa bằng màu trong thanh tác vụ sẽ báo cho bạn biết ngay nếu cần đến sự chú ý của bạn. Thật đơn giản — khi trạng thái bảo mật có màu xanh lục, máy tính của bạn vẫn ổn. Tuy nhiên, nếu có mối đe dọa màu đỏ hoặc vàng, Microsoft Security Essentials sẽ cảnh báo bạn và khuyên bạn phải làm gì (bạn có thể hành động trực tiếp từ khu vực thông báo mà không phải truy cập ứng dụng)

3. AVG AntiVirus Free 2016

Ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính
 

AVG AntiVirus Free 2016 là phần mềm diệt virus hoàn toàn miễn phí, giúp bảo vệ máy tính của bạn an toàn trước những loại virus, phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái lướt web, truy cập vào mạng xã hội mà không còn lo lắng gì nữa!

4. CMC AntiVirus

CMC Antivirus là phần mềm diệt virus hoàn toàn miễn phí dành cho người dùng cá nhân, cung cấp khả năng bảo mật và thực hiện kiểm soát toàn cục các dữ liệu vào ra của hệ thống đồng thời bảo vệ máy tính khỏi: Virus, Spyware, Worm… bằng cách quét tập tin, thư điện tử, các trang web khi truy cập.

Ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính
 

CMC AntiVirus có khả năng nhận dạng gần 5 triệu mẫu Virus, Trojan và Worms, đồng thời tự động cập nhật cơ sở dữ liệu thường xuyên nên bảo vệ an toàn cho hệ thống máy tính của bạn. Nhờ đó, khả năng bảo vệ máy tính của CMC Antivirus không thua kém gì các phần mềm Antivirus nổi tiếng khác mà bạn đã biết.

5. Avira Free Antivirus Edition

Ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính
 

Avira Free Edition tuy có sự xuất hiện khá ấn tượng nhưng không phải giải pháp bảo vệ tốt nhất theo thời gian. Đây là chương trình rất tốt cho những bảo mật cơ bản chống lại virus và sâu máy tính. Tốc độ quét chưa thực sự nhanh, gây mất thời gian trong việc phát hiện virus nhưng có khả năng diệt sạch sẽ tất cả các sâu, trojan và phần mềm gián điệp ẩn náu sâu trong máy tính.

Những “mẹo” hữu ích giúp bạn “cứu cánh” cho iPhone
Những “mẹo” hữu ích giúp bạn “cứu cánh” cho iPhone
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những “mẹo” sau đây sẽ giúp bạn đối phó với sự cố liên quan tới phím home, âm lượng hay nút nguồn của iPhone…
Tại sao hàng loạt hot Facebook bị đổi tên thành Vũ Đình Dũng?
Tại sao hàng loạt hot Facebook bị đổi tên thành Vũ Đình Dũng?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một sự việc cực kì lạ đã xảy ra khi hàng loạt tài khoản hot Facebook của người dùng Việt Nam đột nhiên bị đổi tên thành "Vũ Đình Dũng".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu