Vợ đập nát xe hơi tiền tỷ khi thấy chồng chở bồ nhí

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy chồng mình chở người phụ nữ khác trên chiếc xe hơi siêu sang, cô vợ đã bực tức phá nát chiếc xe ở bãi gửi.

Sự việc xảy ra ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc mới đây. Cụ thể một người phụ nữ trung niên tên là Wu đã dùng búa đập liên tiếp vào chiếc BMW 740 trị giá khoảng 1 triệu nhân dân tệ (tương đương với 157.456 USD) của chồng. Chị này hành động sau khi nhìn thấy chồng chở người bồ nhí trên chiếc xe này.

Vợ đập nát xe hơi tiền tỷ khi thấy chồng chở bồ nhí.

Chồng của Wu là một doanh nhân và đang cặp bồ với cô gái 26 tuổi. Thậm chí họ đã chuyển tới ở cùng nhau. Cô Wu đập phá chiếc xe vì người phụ nữ kia đã ngồi vào đó.

Chiếc xe BMW trị giá 3,5 tỷ bị hư hại nặng.

Phát hiện sự việc nhiều người kéo đến và phát hiện cảnh người phụ nữ vừa đập xe vừa la hét, chửi mắng thậm tệ nhân tình của chồng.

Dù nhân viên bảo vệ bãi đậu xe đã ngăn chặn Wu lại, nhưng người phụ nữ đang tức giận nói đây là xe riêng của gia đình cô và cảnh báo họ tránh xa chuyện này. Đáng nói khi cầm búa phá hỏng chiếc xe, người phụ nữ đã bị thương ở bàn tay và chảy máu. Sau một hồi đạp phá chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Trước đó, một phụ nữ ở tỉnh Chiết Giang đã dán 30 chiếc băng vệ sinh lên chiếc xe của bạn trai bởi vì cô nghi ngờ người yêu của mình đang quan hệ với một cô gái khác.

Vừa ân ái với chồng xong, vợ tôi lại
Vừa ân ái với chồng xong, vợ tôi lại "yêu" hiệp 2 với gã hàng xóm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi phát sợ sự tham lam, nhu cầu lớn và cả thủ đoạn tinh vi của vợ mình. Sốc là cảm giác tôi trải qua khi biết vợ thường yêu hiệp 2 với hàng xóm.
Leo lên cửa sổ tầng 6 đòi tự tử để ép mẹ mua iPhone 6S
Leo lên cửa sổ tầng 6 đòi tự tử để ép mẹ mua iPhone 6S
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để ép mẹ ruột phải mua cho mình chiếc iPhone 6S mà một thanh niên 22 tuổi đã trèo lên cửa sổ tầng 6 đòi tự tử.
Thiếu nữ 21 tuổi bất ngờ bị nổ tung bụng như phim kinh dị
Thiếu nữ 21 tuổi bất ngờ bị nổ tung bụng như phim kinh dị
(Khám phá) - (Phunutoday) - Căn bệnh đường ruột khiến bụng cô gái 21 tuổi bị nổ tung và thậm chí còn nhìn được cả dạ dày.
Những điểm khác giữa người giàu với người trung lưu, người nghèo
Những điểm khác giữa người giàu với người trung lưu, người nghèo
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn thành công và trở lên giàu có thì bạn hãy học cách suy nghĩ, hành động của họ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT