Bắt được nghi phạm giết người chôn xác: giết người vì tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi bị bắt giam, hung thủ khai nhận có tình cảm với nạn nhân nhưng không được đáp lại, nên đã ra tay sát hại, chôn xác dưới ruộng.

Vào 23h ngày 14/9, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã bắt được đối tượng Lê Văn Phúc (SN 1991, ngụ thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình), hung thủ trong vụ án xác thiếu nữ bị vùi dưới ruộng. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Tuyết (SN 1994, trú thôn Quý Mỹ, xã Bình Quý, huyện Thăng Bình).

Theo thông tin ban đầu, tối 10/9, Tuyết cùng người yêu tên Lâm (đồng nghiệp, SN 1983, trú xã Bình Triệu, huyện Thăng Bình) đi liên hoan công ty. Sau đó không thấy Tuyết về, người nhà không liên lạc được.

Hiện trường vụ giết người chôn xác ở ruộng

Hiện trường vụ giết người chôn xác ở ruộng.

Khoảng 19 giờ ngày 13/9, người nhà nhận được tin tìm thấy xe máy của Tuyết dưới dòng nước sâu hơn 3m địa phận thị trấn Hà Lam (huyện Thăng Bình). Đến sáng 14/9, gia đình và người dân phát hiện thi thể của chị Tuyết bị chôn ở chân bờ ruộng, cách nơi tìm thấy chiếc xe máy khoảng 500m.

Công an huyện Thăng Bình, Cơ quan Pháp y tỉnh Quảng Nam nhanh chóng có mặt tại hiện trường khai quật thi thể. Tuyết chết trong tư thế nằm úp, 2 tay trói chặt sau đầu bởi áo ngực, quần tụt xuống dưới đầu gối. Nạn nhân bị 2 vết đâm lưng, 2 vết chém vào phần đầu và hộp sọ vỡ do vật cứng tác động.

Trưa ngày 14/9, sau khi cơ quan chức năng hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi. Thi thể chị Tuyết sau đó được bàn giao cho gia đình mai táng.

Tang lễ nạn nhan giết người chôn xác

Gia đình làm tang lễ cho Nguyễn Thị Tuyết.

Theo người nhà nạn nhân, trước khi mất tích, Tuyết có mang theo số tiền hơn 400 ngàn, cổ mang dây chuyền vàng, 2 chiếc điện thoại. Nhưng khi cơ quan chức năng khám nghiệm tử, toàn bộ tài sản trên người Tuyết bị mất.

Sau 7 tiếng đồng hồ sàng lọc và đấu tranh với hàng chục đối tượng, đến tối ngày 14/9, Công an mới bắt giam được Lê Văn Phúc. Theo Phúc khai nhận, vì có tình cảm với Tuyết nhưng không được đáp lại nên ra tay giết “tình đơn phương” để trả thù tình. Tuy nhiên, hung thủ không thừa nhận thực hiện hành vi “Hiếp dâm”.

Vụ việc đang tiếp tục được Công an điều tra, làm rõ để xử lý theo pháp luật.

 

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT