Bé gái 8 tuổi bị chồng của bảo mẫu x.âm h.ại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thường xuyên gửi con cho một cô bảo mẫu trong xã trông coi, gia đình anh C cũng không thể ngờ cô con gái mới 8 tuổi của mình lại bị chồng cô bảo

Theo thông tin từ cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Hóc Môn (TP.HCM), cơ quan này vừa tạm giữ đối tượng Lâm Ngọc Cường (SN 1981, ngụ tại huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Mô tả ảnh.
Bé gái kể lại chuyện bị chồng bảo mẫu xâm hại

Theo hồ sơ điều tra, anh V.M.C. (30 tuổi, tạm trú tại xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn) thường xuyên gửi con gái tên Hoa (8 tuổi) cho một bảo mẫu cùng xã dạy học vào buồi chiều hay cả ngày trong thời gian nghỉ hè.

Gần cuối tháng 7, trong khi chơi đùa với người cô ruột của mình, cháu Hoa đã kể lại cấu chuyện mình bị chồng của bảo mẫu xâm hại. Sau khi biết được tin này, gia đình anh C đã lập tức cho con nghỉ học nhưng cũng không tố cáo chồng cô bảo mẫu vì nghĩ không đến mức nghiêm trọng.

Nhưng cháu Hoa vẫn thường xuyên bị đau vùng kín trong thời gian dài. Ngày 3/8 anh C. quyết định đưa con tới một cơ sở y tế tư nhân để kiểm tra. Sau khi kiểm tra, nhân viên cơ sở này khuyên vợ chồng anh nên đưa cháu đên bệnh viện lớn thăm khám. Cùng ngày, anh C. đưa con đến bệnh viện Từ Dũ (Q1, TP.HCM). Kết luận kiểm tra bước đầu, bác sĩ xác định cháu Hoa bị xâm hại và đề nghị anh C. lập tức trình báo sự việc tới cơ quan công an.

Dựa theo đơn tố cáo của anh C. công an huyện Hóc Môn đã lấy lời khai của hai bên và cho cháu Hoa trực tiếp nhận dạng người đàn ông tình nghi là chồng cô bảo mẫu, trước sự chứng kiến của đại diện gia đình và lực lượng chức năng. Tại đây, cháu Hoa đã chỉ chính xác nghi can Cường. Qua điều tra, bước đầu nghi can Cường khai nhận về hành vi của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT