Sốc: 5 trai làng hi.ếp d.âm nữ sinh cấp 3 rồi quay clip

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên đường đi học về một nữ sinh cấp 3 đã bị 5 gã trai cùng xóm trở đến một ngôi nhà hoang và thay nhau hiếp dâm rồi quay clip.

Vụ việc xảy ra tại khu Uttam Nagar (Delhi, Ấn Độ). Nạn nhân là một nữ sinh cấp 3. Cụ thể khi đang trên đường từ trường học về nhà lúc trời đã tối, thiếu nữ liền bị hai kẻ gần nhà mình là Pramod (19 tuổi) và Talib (20 tuổi) đi trên chiếc mô tô chặn lại và bảo rằng mẹ cô đang cấp cứu trong bệnh viện.

Mô tả ảnh.
5 trai làng hiếp dâm nữ sinh cấp 3 rồi quay clip. Hình minh họa.

Tin lời kẻ thủ ác, cô gái liền lên xe và bị hai tên này trở thẳng đến một ngôi nhà hoang tại khu Jharoda Kalan. Tại đây có 3 tên khác đã chờ sẵn. Một trong 3 gã này tên Surender Pehelwan, tự nhận minh là cảnh sát.

Surender cầm khẩu súng trên tay, dọa sẽ giết chết bố mẹ nữ sinh nếu cô nói ra chuyện này. Thế rồi, gã này lao vào cưỡng bức nạn nhân với sự trợ giúp của những tên còn lại. Những tên khác thay nhau làm nhục nữ sinh này. Thậm chí, chúng còn dùng điện thoại quay lại clip.

Sau khi thỏa mãn thú tính, cả nhóm đưa nạn nhân về nhà và không quên đe dọa sẽ tung clip lên mạng nếu cô tiết lộ mọi chuyện.

Buồn bã, tủi nhục nhưng nữ sinh này không nói nửa lời, cô nhốt mình trong phòng nhiều ngày. Mọi việc chỉ vỡ lở khi cô được gia đình đưa đến bệnh viện khám.

Ngay sau đó, bố mẹ của cô gái đã báo cảnh sát. Ngay lập tức 3 trong số những kẻ hiếp dâm nạn nhân đã bị bắt giữ để điều tra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link