Đâm người trên phố Trần Duy Hưng: Quặn lòng người mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người mẹ ngất lịm khi nhận được hung tin đứa con trai dứt ruột sinh thành tử vong trong tay kẻ tàn ác.

Án mạng kinh hoàng

Như Phunutoday đưa tin, vào khoảng 17h30 ngày 21/8, tại trước cửa nhà số 22 Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội) một nam thanh niên bất ngờ bị một đối tượng cầm dao đâm gục tại chỗ dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, hung thủ đã tẩu thoát khỏi hiện trường rồi ra đầu thú tại cơ quan Công an quận Đống Đa. 

Nạn nhân Cường nằm bất động trên vũng máu với vết thương

Nạn nhân Cường nằm bất động trên vũng máu với vết thương "chí mạng".

Quá trình điều tra, lực lượng chức năng xác nhận, nạn nhân là anh Vũ Huy Cường (33 tuổi, ở phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội). Còn hung thủ gây án là Tạ Đình Tiệp (29 tuổi, ở xóm Lại, thôn Phú Mỹ, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). 

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Tiệp khai nhận, do mâu thuẫn với Vũ Huy Cường và Phí Công Thành (38 tuổi, ở phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, Hà Nội) nên nảy sinh ý định giết hai người này để trả thù. Nghĩ là làm, Tiệp đã tìm mua 2 con dao để thực hiện hành vi tàn ác. 

Khi gọi điện cho Cường đến địa chỉ 22 Trần Duy Hưng để nói chuyện, Tiệp đã bất ngờ rút dao ra đâm 3 nhát khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, Tiệp đã trốn khỏi hiện trường rồi ra cơ quan Công an quận Đống Đa tự thú. 

Tột cùng nỗi đau của người mẹ

Trong căn nhà đầy mùi hương khói nghi ngút, bà Nguyễn Thị Tuyết (mẹ nạn nhân đôi mắt đẫm lệ vẫn không tin đứa con dứt ruột sinh thành lại chết thảm đến vậy. Tựa vào ghế để lấy thêm sự can đảm bà Tuyết gạt nước mắt, giọng ứ nghẹn: “Đau đớn quá, mới trưa qua nó còn ngồi ăn cơm vui vẻ cùng gia đình mà giờ âm dương cách biệt rồi. Sao hung thủ lại tàn ác đến vậy? Nếu con tôi người có tội lỗi thì đã có pháp luật, đằng này hắn lại “tự xử” như con thú khát máu”.

Mô tả ảnh.

Bà Nguyễn Thị Tuyết (mẹ nạn nhân) đẫm nước mắt kể lại vụ việc.

Theo một số người nhà nạn nhân, anh Cường là người hiền lành, tử tế từ trước đến nay không hề gây xích mích với ai. Trước khi bị đâm chết, Cường đang là nhân viên của Thế giới di động. Dù công việc có nhiều khó khăn nhưng hàng tháng Cường dẫn chắt chiu quan tâm đến người trong gia đình”. 

Trao đổi với Phunutoday, chị Nguyễn Thị L. (người nhà nạn nhân) nói trong nước mắt: “Cường nó còn sống hay quan tâm người khác lắm, nay nó mất đi khiến người nhà ai cũng suy sụp. Hôm nghe Cường bị đâm đến 3 nhát vào bụng, ruột gan lòi ra khiến ai cũng thương xót. Còn mẹ Cường từ ngày biết hung tin thì ăn ít, ngủ ít khiến thân thể tiều tụy thấy rõ. Mỗi đêm bà tỉnh giấc gọi tên Cường khiến người trong gia đình ai cũng quặn lòng”. 

Qua tìm hiểu, nhiều người nghi vấn hung thủ đã ra tay sát hại nạn nhân Cường là một người hàng xóm cũ đã bán nhà chuyển đi nơi khác ở. Không hiểu vì nguyên nhân gì mà dẫn đến xích mích rồi ra tay đoạt mạng nạn nhân.  

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra, làm rõ sự việc.

Phunutoday sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi đến bạn đọc sớm nhất vụ việc này. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT