Tát chết thông gia, lĩnh 8 năm tù

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 21/8, TAND Hải Phòng tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thế Việt (30 tuổi, ở huyện Vĩnh Bảo) 8 năm tù về hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo bản cáo trạng, vào tháng 12/2013, sau buổi liên hoan, ông Vũ Văn Hóa (52 tuổi, có mối quan hệ thông gia với Việt) rủ một số người đi hát karaoke. Biết vợ khó tính, Hóa bấm máy rồi nhờ một người bạn nói chuyện nhưng anh này lại chuyển tiếp cho một người phụ nữ để nói chuyện với vợ Hóa. Trong khi nói chuyện, người phụ nữ này liên tục nói Hóa muốn tìm gái khiến người đàn ông này tức giận dẫn đến cãi vã. 

Chân dung hung thủ tại phiên tòa xét xử

Nguyễn Thế Việt tại phiên tòa xét xử và di ảnh nạn nhân.

Thấy thế, Việt đã khuyên can thì bị Hóa phản ứng dữ dội thách thức. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, hai người đàn ông ra ngoài đánh nhau khiến Hóa tử vong. 

Tại cơ quan công an, đối tượng Việt khai nhận chỉ tát 1 cái còn nạn nhân tử vong là do ngã. Qua khám nghiệm tử thi, nguyên nhân dẫn đến cái chết là do chấn thương sọ não, vỡ hộp sọ...

Tại phiên tòa xét xử, HĐXX sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thế Việt 8 năm tù giam. Cho rằng mức án là quá nặng, Việt đã làm đơn kháng cáo đề nghị giảm án nhưng HĐXX phúc thẩm đã bác bỏ y án tòa sơ thẩm. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT