Ghen tuông mù quáng, cho người tình “tắm” axit

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Vợ con đề huề nhưng Vũ vẫn đi ngoại tình, sau một thời gian do nghi ngờ cô nhân ngãi của mình có người khác nên hắn đã cho cô này... tắm nguyên một ca axit.

Ngày 21/7, TAND tối cao tại TPHCM đã bác kháng cáo, tuyên y án chung thân đối với bị cáo Nguyễn Hoàng Vũ (36 tuổi, ngụ TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) về tội “Giết người”.

Theo bản án sơ thẩm, dù đã có gia đình nhưng từ đầu năm 2012, Vũ và chị Nguyễn Thị B.N. vẫn lén lút quan hệ bất chính. Vượt qua dư luận, rào cản gia đình, họ còn công khai thuê nhà trọ để “ăn ở” với nhau.

Được một thời gian ngắn thì cả 2 nảy sinh mâu thuẫn. Vũ thường ghen bóng, ghen gió khi cho rằng chị N. có nhân tình mới. Vũ lên kế hoạch trả thù nhân tình để… hả giận

Mô tả ảnh.
Bị cáo Vũ tại tòa 

Thực hiện ý định, Vũ đi mua 1 lít axit đặc dựng trong ca nhựa mang về nhà cất giấu. Khoảng 20h ngày 20/9/2013, Vũ mang ca axit đi tìm chị N. Khi đến ấp Mỹ Thạnh, xã Hòa Định, huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) Vũ thấy chị này đang chạy xe cùng chiều. Vũ ép xe chị N. Vào sát lề đường để 2 người nói chuyện phải trái. Tuy nhiên, chị N. vẫn tiếp tục cho xe lao tới và buông lời thách thức.

Tức giận, Vũ bất ngờ cầm ca axít tạt thẳng vào người chị N. rồi bỏ đi. Nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do bị bỏng quá nặng nên đã tử vong. Trước khi nhắm mắt, N. nói bị Vũ tạt axít. Còn Vũ, khi tạt axit có văng ra trúng vào mặt gây bỏng nặng nên được người thân đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM điều trị.

Vũ bị TAND tỉnh Tiền Giang tuyên phạt Vũ tù chung thân về tội “Giết người”. Cho rằng mức án quá nặng nên Vũ làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt nhưng không được cấp phúc thẩm chấp nhận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn