Giám đốc “tự xưng” lừa “tình”, cướp của phụ nữ nhẹ dạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với thủ đoạn làm quen qua mạng, từ từ chiếm được lòng tin rồi đánh thuốc mê lấy “tình” và tài sản, hung thủ đã đưa nhiều chị em "vào tròng".

Sáng 18/10, Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết, đã bắt khẩn cấp Phạm Thành Trung (SN 1977, trú huyện Kim Bôi, Hòa Bình) về hành vi “Cướp tài sản”.

Theo thông tin ban đầu, Trung vào vai một người tên Hùng, tự nhận là giám đốc một doanh nghiệp tại TP.HCM để làm quen với chị Lý (SN 1977, trú Đồng Nai). Sau khoảng một tháng tìm hiểu, chiều 27/9, 2 người hẹn hò cùng đến Vũng Tàu du lịch.

Ngay trong đêm, chị Lý và bạn trai đã “quan hệ”. Sau khi tỉnh dậy, người phụ nữ này phát hiện bị gây mê, cướp mất chiếc xe ga, điện thoại di động và hơn 2 triệu đồng mang theo. 

giám đốc tự xưng lừa tình cướp của
Với vai diễn giám đốc lịch lãm, Trung đã lừa "tình" nhiều phụ nữ (ảnh minh họa)

Ngày 28/9, chị Lý lên cơ quan Công an TP. Vũng Tàu trình báo. Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan Công an đã xác định được danh tính thật sự của đối tượng và tiến hành truy bắt.  

Sau khi điều tra được thông tin đối tượng đang ẩn náu tại TP.Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương). Trưa 17/10, Công an bắt quả tang Trung khi định tiếp tục dùng thủ đoạn đánh thuốc mê gây án với một phụ nữ khác tại xã Tân Hưng (huyện Bàu Bàng, Bình Dương).

Tại cơ quan Công an, Trung khai nhận, thông qua các trang web tìm bạn, đối tượng đã làm quen với nhiều phụ nữ. Sau khi lấy “tình”, y đánh thuốc mê các nạn nhân để chiếm đoạt tài sản rồi tẩu thoát.  

Cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục điều tra để xử lý theo pháp luật.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

yeu-rau-xanh-cuong-dam-nu-sinh-lop-8-dat-nha
Ghê tởm "yêu râu xanh" cưỡng dâm nữ sinh lớp 8 dạt nhà
Bước ra từ thế giới ảo, chàng trai nhanh chóng chiếm được lòng tin của nữ sinh rồi dẫn về nhà mẹ nuôi thực hiện hành vi đồi bại.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT