Vụ trói chồng hiếp vợ: chân dung “cầm thú” đội lốt con người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn bề ngoài hiền lành, ít ai đoán được khi rượu vào gã trai “hiện nguyên hình” kẻ cuồng dâm, làm những điều người lương tri không dám nghĩ tới.

Rượu vào “hiện nguyên hình” “cầm thú”

Như PV đưa tin, vào rạng sáng ngày 30/8, xảy ra vụ “Hiếp dâm” tại xã Long Sơn (huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) do đối tượng Nguyễn Thanh Trường (SN 1989, trú tại xã Hợp Châu) gây ra khiến dư luận hết sức bức xúc. Nạn nhân của vụ việc là vợ chồng anh Bùi Hữu L.(SN 1986) và chị Bùi Thị H.(SN 1989).

Không có rượu trong người, Trường trông rất hiền lành. Nhưng khi “nốc” đến 1 lít rượu vào người, nam thanh niên này như con thú hoang, sẵn sàng chặn người giữa đường để thỏa mãn dục vọng.

chân dung kẻ cầm thú trói chồng hiếp vợ

Vẻ ngoài hiền lành của Nguyễn Thanh Trường khi chưa "hiện nguyên hình.

Tại cơ quan Công an, Tường kể, trưa 29/8, y được một người rủ đi uống rượu đến đêm. Trên đường về, y đang đi lang thang thì tình cờ gặp V.A. (có quen từ trước) nên bám theo định giở trò đồi bại. Phát hiện Trường có ý định xấu, V.A đã nhanh chân trốn thoát khỏi “tầm ngắm” rồi chạy về nhà. Tóm trượt “con mồi”, Trường đứng gần nhà V.A thì phát hiện cửa nhà anh L. không khóa, chỉ khép hờ nên lẻn vào.

Lúc này, 2 vợ chồng anh L. cùng con đang ngủ. Trường trèo lên giường dùng dao khống chế anh L. bắt chị H. phải trói chồng. Xong việc hắn lôi chị ra nhà ngoài thực hiện hành vi cưỡng dâm. Lo sợ hung thủ làm hại chồng, con chị H. gạt nước mắt nghe theo.

Khi “yêu râu xanh” đang thực hiện hành vi cầm thú thì anh L. đã tự cởi trói rồi dùng ống nước lao vào vụt mấy nhát vào đầu hung thủ giải thoát cho vợ. Lợi dụng lúc 2 người đang giằng co, chị H. đã chạy ra ngoài tri hô người dân đến hỗ trợ bắt tên “cầm thú” giao nộp cho Công an.

Đây không phải lần đầu tiên “ma men đưa lối” khiến Trường bộc lộ “thú tính”. Hồi đầu tháng 2, nhậu say về, y tình vờ gặp một thiếu nữ bên đường liền “xấn xổ” tới xin số điện thoại. Đứng nói chuyện một lúc thì cô này đòi về, kẻ cuồng dâm lao vào định “làm tới”. Tuy nhiên, nạn nhân hò hét và chống cự hết sức quyết liệt. Trường phải bỏ “con mồi” chạy thoát thân. Hôm sau, thiếu nữ trình báo sự việc tới công an khiến Trường bị xử phạt hành chính về hành vi “Hiếp dâm”.

Lương tri mục nát

Theo Công an huyện Lương Sơn, gia cảnh nhà Trường thuộc diện khó khăn. Hắn là con trai lớn trong gia đình có ba anh em. Tốt nghiệp lớp 12, Trường theo học lớp tin học văn phòng nhưng không xin được việc nên về nhà làm ruộng.

Đã vài lần, y rượu say chặn đường các thiều nữ đi chơi về muộn để giở trò. Cứ mỗi lần như thế, mẹ Trường lại phải bán bớt trâu bò, đồ đạc có giá trong nhà bồi thường cho gia đình nạn nhân để sự việc lắng xuống. Nhà thì nghèo, con cái đã không chí thú làm ăn, lại thích “hưởng lạc”, khiến gia cảnh lại càng thêm rách nát.

Nói là rượu vào mới “hiện nguyên hình”, nhưng khi tỉnh táo Trường vẫn nhớ rõ lắm. Khi được hỏi về vụ việc đã xảy ra, hắn cười cợt trả lời: "Tội em làm thì chịu, không có gì xẩu hổ". Hắn không hề ân hận mà còn có thể kể rành rọt, chi tiết từng việc mình làm trong đêm gây án không chút ngượng ngùng. Trong nụ cười của gã thanh niên này còn phảng phất sự đắc thắng, khoái chí, đáng ghê tởm.

Kẻ cuồng dâm trói chồng hiếp vợ

Kẻ cuồng dâm tại cơ quan Công an.

Liên quan đến vụ án, ngày 12/9, Công an huyện Lương Sơn cho biết đã khởi tố bị can Nguyễn Thanh Trường để điều tra hành vi “Hiếp dâm” và “Cố ý gây thương tích”. Do lỗi tái phạm nên bị can sẽ bị áp dụng tình tiết tăng nặng khi tòa xét xử. Nhưng có lẽ, những tuyên phạt Trường phải nhận cũng không thể khỏa lấp được những chấn động tinh thần mà hắn gây ra cho gia đình nạn nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT