“Phó giám đốc” “xả đá” trên thân thể nữ sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phó giám đốc một công ty có tiếng ở Thái Bình nghiện ma túy đá và cần đáp ứng nhu cầu tình dục quái đản sau mỗi lần “phê" đá.

Ngày 19/9, Công an Thái Bình cho biết, đã khởi tố Phạm Xuân Nương (SN 1978, trú tại xã Thái Đô, Thái Thụy) với 2 tội danh “Hiếp dâm” và “Lôi kéo người khác sử dụng trái phép chất ma túy”. 

Được biết, Nương là Phó Giám đốc của một doanh nghiệp thuộc diện “ăn nên làm ra” trên địa bàn huyện Thái Thụy. Nạn nhân mới nhất của y là em Hoa (SN 1998). Ngoài ra còn một số nạn nhân khác: Cúc (SN 1999), Thu (1997), Hương (SN 1996)…

Phó giám đốc xả đá trên thân thể nữ sinh

Phạm Xuân Nương tại cơ quan Công an.

Ngày 6/8, Thu chở Hoa đến công ty trên cùng ăn uống và hát karaoke theo sự “chỉ đạo” từ trước của “cấp trên”. Cúc (SN 1999) và Hương (SN 1996)  vào sau.

Cả 5 người ngồi nói chuyện một lúc thì Nương lấy ma túy “đá” và các dụng cụ sử dụng mời cả nhóm thưởng thức. Hoa không chịu hút. Nương dụ dỗ không được thì vừa dọa dẫm vừa trêu đùa: “Không hút thì không được về”. 

thiếu nữ sài gòn
Ngắm thiếu nữ Sài Gòn sành điệu trước 1975
Ảnh hưởng của văn hóa phương Tây, những thiếu nữ Sài Gòn xưa có "gu" ăn mặc rất sành điệu, không thua kém giới trẻ thời nay là mấy.

Thấy các mọi người hút được, Nương lại cố sức “mồi chài”, Hoa đành hút thử. Được mấy vòng thì cô bé thấm mệt, nằm vật ra giường. Nương yêu cầu người không “phận sự” ra ngoài, để y và Hoa trong phòng.

Tên bệnh hoạn mở điện thoại di động cho Hoa xem phim sex. Hoa nhất định không xem, xin ra ngoài. Sau một hồi giằng co, mặc kệ những lời van nài thảm thiết nạn nhân, Nương vẫn thực hiện hành vi thú tính của mình.

hiếp dâm nữ sinh phê đá

Hiếp dâm nữ sinh sau khi "phê đá" (ảnh minh họa)

Đêm muộn nhưng không thấy con về, bố mẹHoa lo lắng tìm khắp nơi mà không thấy con. Ngày hôm sau, Hoa về được đến nhà trong bộ dạng tả tơi, kiệt sức. Khi bị gặng hỏi, em kể lại toàn bộ sự việc. 

Nhận được trình báo của gia đình, Công an huyện đã tiến hành điều tra, xác minh hành vi vi phạm pháp luật. Khám xét nơi làm việc của Nương, cơ quan CSĐT đã thu được 1 túi nilon chứa 0,420g ma túy đá, 3 bình thủy tinh và nhiều dụng cụ dùng để “đập đá”.

Trong quá trình điều tra, Cúc, Thu và Hương khai nhận cũng từng bị dụ dỗ rồi sau khi bị lệ thuộc vào đá, trở thành tay sai của Nương. Các em còn cho biết, từng thấy một số nữ sinh khác đến chỗ Nương “chơi đá”.

dâm ô trẻ em
Tình và lý trong vụ án giao nhầm con cho “yêu râu xanh”
Người mẹ muốn trừng trị đích đáng kẻ làm hại đứa con bé bỏng. Nhưng khi nghĩ đến nước mắt một người mẹ khác, chị lại bao dung với hung thủ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT