Phòng khám đa khoa Nam Việt uy tín và chất lượng thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Phòng khám Đa khoa Nam Việt tọa lạc tại địa chỉ 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10) được biết đến là địa chỉ chăm sóc sức khỏe toàn diện được Sở Y tế cấp phép. Đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế nhập khẩu hiện đại mang lại kết quả thăm khám nhanh, chữa trị hiệu quả.

Phòng khám đa khoa Nam Việt uy tín và chất lượng thế nào?

Nhắc đến Phòng khám Đa khoa Nam Việt (202 Tô Hiến Thành, p15, q10, TPHCM) đã không còn quá xa lạ. Đây là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam phụ khoa uy tín và chất lượng được nhiều  bệnh nhân trong thành phố và ngoại tỉnh tin chọn.

Kể từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay, Phòng khám Đa khoa Nam Việt luôn không ngừng phấn đấu nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhiều tiêu chí sau:

► Đầy đủ giấy phép hoạt động: Đa Khoa Nam Việt được Sở Y tế giám sát chặt chẽ và cấp phép trong hoạt động thăm khám, điều trị về Nam khoa, Sản phụ khoa, Xét nghiệm bệnh xã hội, Bệnh trĩ,...

39

► Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tận tâm, chuyên môn giỏi: Để đảm bảo quá trình kiểm tra, chẩn đoán, thăm khám và điều trị diễn ra an toàn, thuận lợi và đạt hiệu quả cao nhất. Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi,  kinh nghiệm và tay nghề sẽ trực tiếp thực hiện toàn bộ các khâu trên.

► Trang thiết bị đạt chuẩn, cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám Nam Việt có hạ tầng hoành tráng với 8 tầng lầu khang trang đầy đủ phòng chức năng, được trang bị đầy đủ dụng cụ y tế sạch sẽ, khử trùng đúng quy định.

Quá trình khám chữa bệnh đạt chuẩn tại Đa khoa Nam Việt

Tại Phòng khám Đa khoa Nam Việt bệnh nhân sẽ được thăm khám kỹ càng theo đúng quy trình chuẩn y khoa quốc tế, gồm các bước sau:

Thăm khám, xét nghiệm (nếu cần), chẩn đoán chính xác: Để tìm được hướng điều trị bệnh phù hợp đạt hiệu quả cao nhất. Thì việc xác định chính xác bệnh lý, nguyên nhân và mức độ là vô cùng quan trọng. Nên việc kiểm tra kỹ lưỡng toàn diện kết hợp xét nghiệm cần thiết là vô cùng quan trọng.

Trao đổi bệnh lý và các phương án điều trị:  Sau khi qua đầy đủ các bước thăm khám, kiểm tra, xét nghiệm. Bác sĩ sẽ dựa vào nguyên nhân, tình trạng bệnh chính xác mà đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, để mang lại hiệu quả trị bệnh cao mà lại tiết kiệm chi phí nhất.

40

Thực hiện điều trị: Tại Đa khoa Nam Việt hiện đang áp dụng nhiều công nghệ hiện đại đưa vào chữa trị bệnh. Mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như an toàn, dứt điểm, không đau, không tái phát.

Lên lịch tái khám: Sau khi tiến hành điều trị cho bệnh nhân, bác sĩ sẽ kê toa thuốc và hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà cũng như chế độ dinh dưỡng, luyện tập, nghỉ ngơi hợp lý,…để giúp cho bệnh nhanh hồi phục nhanh chóng, hạn chế biến chứng.

Khám chữa bệnh tại Đa khoa Nam Việt có ưu điểm gì?

Nhanh chóng không chờ đợi: Nhờ hệ thống đặt lịch online 24/7, hồ sơ thủ tục tối giản, nhân viên tận tình hướng dẫn đã giúp người bệnh khi đến thăm khám sẽ được vào khám nhanh chóng, mà không phải xếp hàng.

Thời gian khám linh hoạt, khám ngoài giờ không phụ thu: Phòng khám mở cửa xuyên suốt các ngày trong tuần từ 8h00 – 20h00 để hỗ trợ tốt nhất cho bệnh nhân có thể dễ dàng sắp xếp thời gian đến thăm khám.

Nhân viên y tế nhiệt tình: Đội ngũ nhân viên y tế, điều dưỡng tại Phòng khám Nam Việt đều có tác phong chuẩn mực và thái độ lịch sự phục vụ tận tình, lịch sự và chu đáo với bệnh nhân.

Đặc biệt, chi phí hợp lý, minh bạch: Tất cả mọi khoản thu đều tại Đa khoa Nam Việt đều được công khai và nằm trong khung giá theo quy định.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, TPHCM, TPHCM.

Website: https://dakhoanamviet.vn/

Giờ hoạt động: 8h00 - 20h00 mỗi ngày kể cả lễ Tết.

Số Hotline: 028 6285 7515

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link