Diễn viên Kiều Thanh nâng mũi, làm mẹ đơn thân

( PHUNUTODAY ) - “Tôi đã sinh bé trai vào tháng 6/2011, cháu sắp sinh nhật tròn một tuổihellip;”, Kiều Thanh tâm sự.

Hai năm mất tích khỏi làng giải trí để sinh em bé, Kiều Thanh cho biết cô không giấu giếm chuyện mình làm mẹ đơn thân với mọi người. Nhan sắc gái một con Kiều Thanh trông càng mặn mà hơn khi cô quyết định dao kéo với chiếc mũi của mình.

“Tôi đã sinh bé trai vào tháng 6/2011, cháu sắp sinh nhật tròn một tuổi…”, Kiều Thanh tâm sự.

Khi được hỏi về chuyện làm mẹ đơn thân, Kiều Thanh cho biết: "Tôi biết, xã hội chúng ta vẫn mang nặng tư tưởng phương Đông về chuyện kết hôn, chuyện làm mẹ. Tôi không thể lên báo chia sẻ về chuyện mình làm mẹ đơn thân như thế nào. Những người trẻ có thể cảm thông, chia sẻ với hoàn cảnh của tôi, nhưng thế hệ trước sẽ không chấp nhận.

Khi tôi sinh em bé, tôi không giấu bạn bè, không giấu anh em đồng nghiệp. Ở nhà hát tôi, tôi nhận được nhiều lời chúc mừng, động viên".

Tôi không có ý giấu, nhưng cũng không muốn tuyên bố những chuyện như thế này trên báo chí. Tôi nghĩ, đây là cuộc sống riêng của tôi. Người phụ nữ nào cũng muốn được làm mẹ

Mỗi người phụ nữ có hoàn cảnh riêng. Tôi đã hơn 30 tuổi. Tôi muốn có con. Quãng thời gian qua tôi đã sinh em bé, một em bé của riêng mình.

Kiều Thanh hạnh phúc chia sẻ về thiên thần nhỏ của mình: " Thiên thần nhỏ của tôi rất đáng yêu, dễ tính, theo ông bà. Ông bà ngoại động viên tôi nhiều khi tôi sinh con. Tôi gần như không có cảm giác có con mọn, bởi ông bà ngoại chăm em bé từ khi em bé 4 tháng tuổi để tôi đi quay phim. Tôi được bố mẹ hỗ trợ nhiều, giúp đỡ nhiều để có thể tiếp tục công việc".

Kiều Thanh đang làm người mẹ đơn thân
Kiều Thanh đang làm người mẹ đơn thân


Trong khi đó, chia sẻ trên Cảnh sát toàn cầu Kiều Thanh cho biết bạn trai hiện tại của mình là dân kinh doanh và hai người đã yêu nhau được 6 năm rồi.

"Anh ấy luôn hiểu, tôn trọng nghề nghiệp và khuyến khích tôi đi làm. Có thể mọi người nhìn vào giới nghệ sĩ với những định kiến nhưng tôi chỉ muốn có một người đàn ông của riêng mình. Và tôi có niềm tin tuyệt đối ở người đàn ông đó".

Nói về mái ấm gia đình, Kiều Thanh cho rằng: "Tình yêu đối với tôi rất đơn giản, tình yêu chỉ có ở tuổi trẻ thôi. Tình người mới quan trọng, đó là điều làm tôi suy nghĩ và chị cũng hiểu vì sao tôi có tình yêu 6 năm.

Tuy nhiên, tôi là người có tư tưởng thoáng. Không muốn ràng buộc nhau bằng tờ giấy đăng ký kết hôn.

Công việc của tôi rất phức tạp, nếu tôi lập gia đình, liệu họ có thông cảm cho tôi không. Thực ra kết hôn, cũng chỉ là giấy tờ thôi, không quan trong bằng việc duy trì cuộc sống như thế nào".

Kim Hảo (tổng hợp)

TAGS:
Theo:  Nguoiduatin