3 điều không thể thiếu trong "cuộc yêu" nếu muốn thăng hoa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy sở những 3 điều đơn giản dưới đây để giúp cuộc sống vợ chồng của bạn luôn thăng hoa.

vợ chồng
Hãy có những bí quyết riêng để cuộc sống vợ chồng thăng hoa.

Giải quyết mọi mâu thuẫn trước khi vào phòng ngủ

Cơ thể và tinh thần cần luôn được đồng bộ hóa với nhau. Vì vậy, nếu đang buồn bã hay tức giận, bạn rất khó để có cảm giác muốn được chàng “yêu” hay chiều chuộng.  

Khi gặp trường hợp này, cả hai hãu ngồi lại, nói chuyện thẳng thắn để giải tỏa những bức xúc trong lòng. Khi hiểu đối phương sẽ khiến đời sống tình dục của bạn thăng hoa hơn.   

Bởi sự nhàm chán cũng là một lí do dẫn đến giảm ham muốn tình dục.

Chú trọng đến điểm B

Nói đến chuyện “yêu”, bạn thường nghe nhắc đến điểm G, nhưng ít ai biết điểm B (Brain) cũng là một yếu tốt không thể bỏ qua. Phụ nữ có đạt được khoái cảm hay không phụ thuộc phần lớn vào tâm trí, trí não của họ.

“Điểm B” hiểu một cách đơn giản chính là trí tưởng tượng, là cảm nghĩ, cảm xúc của người phụ nữ. Điểm nhạy cảm này được các chuyên gia tâm lý tình dục học đánh giá rất cao, nhiều người còn quả quyết nó còn khơi gợi kích thích mãnh liệt hơn nhiều so “điểm G” hay bất kỳ vị trí nào khác trên cơ thể nàng.

Dùng những lời nói dịu dàng để vẽ ra trong tưởng tượng những khung cảnh lãng mạn, bạn sẽ khơi gợi đúng điểm B của nàng. Những hành động âu yếm, ánh mắt trìu mến, hoặc gợi lại những kỷ niệm thời mới quen nhau sẽ khiến cho nàng thăng hoa tốt hơn.

Tư thế

Việc lựa chọn tư thế “yêu” có rất nhiều các nguyên tắc khoa học, chỉ cần nắm chắc được một vài nguyên lý cơ bản thì tiềm năng được phát triển từ đó là rất lớn, tất nhiên đây không phải là phạm trù được thảo luận ở đây.

Tóm lại, cần dựa vào sự khác nhau về các mặt: độ dài, chiều sâu, hình dạng và vị trí của cơ quan sinh dục của hai bên để xem xét và lựa chọn tư thế cho phù hợp, cần áp dụng các các tư thế không giống nhau để bù đắp và khắc phục những điểm không tương thích, không hòa hợp được với nhau.

Nếu không bạn sẽ không những không đạt được sự thích thú vốn có của tình dục mà còn gây ra sự khó chịu về cả thể chất lẫn tinh thần và tâm lý thường bị tổn thương.

Bật mí cách hay để chàng
Bật mí cách hay để chàng "yêu không biết mệt"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Có rất nhiều nghệ thuật để thúc đẩy cảm xúc thăng hoa và đạt đến khoái cực cũng như diễn ra lâu nhất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn