Tuyệt chiêu giúp cả hai cùng cảm thấy thỏa mãn trong "cuộc yêu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy thư giãn để được tận hưởng trọn vẹn "cuộc yêu" và tìm hiểu về những cách thức mới mẻ để kích thích người bạn đời của bạn.

cách để lên đỉnh khi yêu
Hãy thư giãn để được tận hưởng trọn vẹn “cuộc yêu”.

Tạo mùi thơm quyến rũ

Mùi thơm thích hợp sẽ khiến tâm trạng tốt hơn, dễ đắm mình vào những cảm giác lãng mạn hơn. Hãy tự tay tìm kiếm và chuẩn bị mùi thơm từ nến, tinh dầu, thảo mộc và nước hoa để tạo không gian hoàn hảo cho “sự gần gũi” giữa hai bạn.

“yêu” chậm và từ từ thưởng thức cuộc “ ân ái”

Mặc dù “yêu” chậm là yếu tố của tự nhiên, nhưng bộ não vẫn có thể kích thích mọi động tác dịch chuyển với tốc độ nhanh hơn bình thường.

Vì vậy, hãy thư giãn để được tận hưởng trọn vẹn “cuộc yêu” và tìm hiểu về những cách thức mới mẻ để kích thích người bạn đời của bạn. Cả hai đều cảm thấy thoái mái đê mê, chắc chắn mọi thứ sẽ diễn ra theo tốc độ tự nhiên của nó.

Nói chuyện khiêu gợi

Ngôn ngữ giao tiếp cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng để giúp bạn nuôi dưỡng, tăng cường ham muốn tình dục một cách hiệu quả đấy.

Kết thúc hoàn hảo

Chốt hạ đêm tình nóng bỏng bằng cách điều chỉnh cho chính xác thời gian lên đỉnh của cả hai. Là người cầm cương cuộc chơi, bạn nên chọn đúng thời điểm để bạn thả trôi cảm xúc theo làn sóng da thịt rạo rực của cả hai, để hòa quyện vào nhau trong nhịp thở, lúc này việc cùng “lên đỉnh” là không khó nếu cả hai đã cùng một chu kì.

Xong trận, hãy ôm nàng từ sau lưng, vì bất kỳ phụ nữ nào cũng thích để biểu hiện sự nhỏ bé và yếu ớt của mình khi nằm trong vòng tay bạn. Như thế, cô ấy sẽ cảm giác hạnh phúc được che chở và nâng niu hơn.

Sau đó rúc đầu vào cổ nàng để thì thầm hay hôn vào cổ, tai của cô ấy. Nàng sẽ mãi mãi “xin tha” trên giường vì bạn mà thôi.

Làm sao để mỗi lần
Làm sao để mỗi lần "yêu" nàng đều lên đỉnh
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Hãy nhớ sử dụng chút dầu thơm nhẹ, vuốt ve, ôm hôn nhau cũng là những động tác giúp cả hai hưng phấn hơn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link