3 loại rau quả mùa đông giúp bạn giảm cân, eo thon cực nhanh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Táo xanh có vị chua nhẹ, chứa nhiều vitamin, khoáng chất, giàu chất xơ có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.

giảm cân, eo thon, phụ nữ, làm đẹp, sức khỏe, rau củ, mùa đông
Táo xanh có vị chua nhẹ, chứa nhiều vitamin, khoáng chất, giàu chất xơ có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.

Bông cải xanh

Đôi khi thực phẩm cũng có thể "nói chuyện" với các tế bào chất béo của bạn. Đó chính xác là những gì mà sulforaphane phytonutrient trong bông cải xanh thực hiện.

Nó kích thích một loại enzyme giúp thúc đẩy các tế bào mỡ để đốt cháy chất béo. Bạn có thể xào, trộn salad hoặc làm nước uống từ bông cải xanh.

Cải xoăn

Được xem là "vua của các loài rau", cải xoăn không chỉ giàu dinh dưỡng nhất mà còn giúp ngăn chặn cảm giác thèm ăn và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể.

Bốn bát cải xoăn (lượng vừa đủ để chế biến salad) có 10 gram chất xơ và đủ chất dinh dưỡng để thải độc cho gan trong vòng 48 tiếng.

Cơ thể được thanh lọc sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, ăn ít đường và thức ăn chiên, nhờ vậy cải xoăn trở thành "đồng minh" lớn nhất nếu bạn muốn giảm béo.

Táo xanh

Táo xanh có vị chua nhẹ, chứa nhiều vitamin, khoáng chất, giàu chất xơ có tác dụng giảm cân rất hiệu quả. Nhất là mỗi sáng khi thức dậy hoặc mỗi tối trước khi đi ngủ càng tăng tác dụng điều trị bệnh béo phì.

Giảm cân siêu tốc với món súp lơ xào thịt gà hấp dẫn
Súp lơ xào thịt gà khá đơn giản, chỉ mất khoảng 15 phút là bạn đã có ngay một món ăn ngon mà còn có tác dụng giảm cân hiệu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn